chapter6 . ang mga titig -_____-

6.7K 144 4
                                    

I DEDICATE THIS AGAIN TO YOU FOR MAKING ME REALLY HAPPY ! I JUST WANNA SAY THANK YOU TLGA NG SOBRAA SA LAHAT NG MGA COMMENTS MO SA LAHAT2X , HINDI KO NA NGA ALAM KUNG PANO MAG PAPASALAMAT SAYO ITO LANG ANG NKITA KUNG WAY .. THANK YOU SO MUCHHH .. ^______________^

YNNA'S POV

naku po ! ayan nman yung mga nakaka matay nyang mga titig .. mas nakakatakot ngaun kasi halos mag ka dugtong na ang dalawa nyang kilay ..

=___=

hindi pa rin po ako nakaka pasok hanggang ngaun , nasa labas pa rin ako ng bahay nya , nasa pintuan pa rin kasi sya .. naka titig ng nakakamatay ..

haaaayyy =______=

simula na ng kalbaryo ng buhay ko ..

HELP LORD !

DARK'S POV

hindi nman ako bobo pero na hihirapan akong i process sa utak ko yung cnabi nya ~!

 dito sya titira ???

alam ko na balak tlga nila na dito sya titira ..

pero ..

seriuosly ???!

OH GOD ! ganito naba tlga ako kasama para parusahan ng ganito ka tindi ???

"hoy dark ! dark ! lechugas ka ! "

rinig ko sa kabilang linya , tama , ka usap ko pala c kirya ..

~BUGSH~

YNNA'S POV

haaayy

~( _ _ )~

wala  ba tlga syang balak na papasukin ako ???

*pout*

mag hihintay nlang ulit ako dito kung kailan nya bubuksan ang pinto .

~(_ _)~

DARK'S POV

na upo ako sa sofa ko .

DARK : bakit ??

KIRYA : bat ang tagal mong di nag salita ha ? akala ko tuloy na wala kna .!

DARK : bakit may cnabi kaba ?

KIRYA : shit ! meron syempre ! tumigil ka nga ! sandali lang !

DARK : punyeta ! itigil mo nga muna yan !

KIRYA : tapos na noh ! may isa pa kasi . (chuckles . )

DARK : ewan ko sayo . ano ba yung cnasabi mo knina ???

KIRYA : wala na akong ma ibibigay sayo na P.A , ubos na lahat . wala ng pumapayag , ang suplado mo kasi , they cant stand you bro ! sila ang pina gagawa mo ng excuse gada tumatakas ka ng taping mo , ang arte2x mo pa sa mga gamit mo . tapos pina lilinis mo pa ng bahay mo ! haayy !! masisiraan ng ulo ang magiging P.A mo ! kaya wala na tlga akong makuha ..

DARK : pero-

 napa lingon ako sa may pinto ko .. at may maganda akong idea !

BWUHAHAHAAHAHAHAH !!!

(^()^)

DARK : wag na bro , may pumunta na rito .. ( tumayo ako at binuksan ang pinto . )

YNNA'S POV

ngumiti ako ng pag ka lapd2x dahil sa binuksan nya ulit ang pinto !

^___________^

 sabi ko na mabait din sya .. ^_________^

" ang fiancé kung ARTISTA ", "ang fiancée kung taga PROBINSYA",Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon