chapter 38. gusto ko sya.

4.2K 103 3
                                    

AARON'S POV

AARON: talaga nmang mayaman sya dba? kasi di sya makaka pasok dito sa school natin kung mahirap lang sya. remmbr ikaw lang skolar dito.

ERICKA: ah! oo nga pala. hihihi.. ang tanong.. bakit c ynna??

AARON: at sino nga ba talaga sya??

at sabay kaming napa ngiti ni cartoon! well this is now getting more excited!! this is such a brain teaser!!!

ERICKA'S POV

ipapa bahala ko na kay Aaron ang pag re research churvaaa.. sabi nya sya na daw bhala dun. haay.. kasi ako ang gagawa ng bagong concept ng mascarade party! psss! daya! -__-

ano kayang maganda?? dapat maging unforgettable. kainis naman to. napapa isip tuloy ako..

ano kayang maganda??? sa december na yun at october na ngaun,. nu ba yan! malapit na!

hinihimas himas ko ang baba ko habang pababa ako ng hagdan,ganito ako pag nag iisip. na pa hinto ako sa pag lalakad ng may narinig akong may nag salita..

ERICKA: sino kaya yun?

ng silipin ko kung sino. woah! napa atras agad ako.. c inoue?! ewan natatakot tlga ako sa knya. maka sibat na nga.. dahan dahan akong nag lakad pa atras pero napa tigil ako dahil sa sinabi nya.

INOUE: oo ako na ang bahala sa probinsyanang yon. bsta i hulog mo nlang sa account ko. atsyka..

medyo napa hinto sya banda dun kaya mas nakinig pa ako.

INOUE: bill.. okay. bye.

BILL?! ano kaya yun?? at bill ng ano???

"kanina kapa dyan?!"

ERICKA: ay butiki!!!

INOUE: are you eavesdropping me?!

ERICKA: ha?. ah.. ei. hindi ah! kababa ko lang.

napa lunok ako, ng dahan dahan syang lumapit sa akin. oh em gi.. natatakot tlga ako sa knya.. (<.<)

INOUE: siguradohin mo lang. dahil pag nalaman kong may narinig ka. hinding hindi ako mg da dalawang isip na kunin ulit ang freedom mo at gawin kang toy ulit!

may pag babanta sa bawat salita nya.. dun lang ako naka hinga ng maluwag nang maka alis na sya.

woooo.. sapo sapo ko ang dib dib ko. ibang takot talaga ang nararamdaman ko pag kaharap ko si Inoue.. na trauma ata ako sa knya..

pero sino kaya yung kausap nya? at mukhang may bina balak na nman sya kay Ynna!! tssss! dapat ma unahan ko sya. at dapat nandun yung dark prince na yun para iligtas c Ynna! ahaha! tama! goo Ericka! ipag pa tuloy mo ang mission imposible mo kahit na iba ang mission na gusto ni Aaron! tch!

maka alis na nga dito baka bumalik pa dito yung dragaon na c Inoue!..

INOUE'S POV

di nman siguro na rinig ng hamaps lupa na yun ang mga sinabi ko kanina.. lagot ako pag nag ka taon.

"ow em gi"

napa angat ako ng tingin. shit lang ano na nmang kailangan ng hipon nato sa akin?! at kasama nya pa ang mga mini hipons nya. tsss!

INOUE: whats up girly?? (masigla kung bati sa knya. plastic na kung plastic! wala akong paki alam!)

GIRLY: siguro hanggang ngaun ay di ka parin maka get over dahil dun sa nangyaring eksena MO (medyo pa diin nyang sabi. tch!) sa party KO!

INOUE: oh you mean the 'kiss'

binigyan diin ko ang salitang kiss at nakita ko ang pag laki ng mga mata nya at ang butas ng ilong nya!

&quot; ang fiancé kung ARTISTA &quot;, &quot;ang fiancée kung taga PROBINSYA&quot;,Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon