chapter 22. MALL HOPPING ^_^

5.9K 116 12
                                    

YNNA'S POV

kanina pa naka simangot si sir dark , pano kasi na cancel yung shooting nya dahil sa akin .

-________-

tumawag kasi si maam ellanie

 pina alala sa knya na ipapasyal nya ako ngaun sa mall daw ..

^___________^

kaya lang .... mukhang ang init2x ng ulo nya =_____= haaaayyy...

naka upo lang kaming dalawa sa sofa .. naka lagay ang isa nyang kamay sa gilid ng noo nya at naka taas ang isang kilay .

hmmm.. nakakatakot syaaa .. >.<

tinitingnan ko lang sya , ng agad syang tumingin sa akin >.<

>.> agad naman akong tumingin sa ibang direksyon..

DARK : tss ! damn ! tara na !!

 tumayo na sya at lumabas ng bahay . ganun naman ang nilapad ng ngiti ko !! YEHEEEYYY !! makaka punta na ako sa mall !!!!

^________^

DARK'S POV

malapit na kami sa mall ! ugh ! absent kaming dalawa ngaun sa klase at na cancel pa ang shooting ko dahil lang sa kanya !! ughHH !!!

wala kasing masyadong tao ngaun , especially school hours , kaya wala maxadong makaka kilala sa akin , but ugh !!!! wala akong kikitain sa araw nato !

SHIT !!!

i glance at her , kanina pa sya naka ngiti , parang sira lang ! ang sarap ihulog !

NO ! di pwede kasi pag ginawa ko yun wala na akong alalay , !

haayy ! this girl ! how can i get through to her ?! ughHH !!!

DARK : baba na ,

PANGIT NA BABAE : nan dito na tayo ??? bat ang dilim ??? eto ba ang mall ???

DARK : hash ! baba na ! parking lot palang to ! papasok pa tayo sa loob ! tanga !

PNGIT : ( pout)

at bumaba na sya ng sasakyan ! kainis !!!

 sumakay na kaming dalawa ng elevator papuntang first floor ng mall..

PANGIT NA BABAE : dba elivator din yung tawag sa sinasakyan natin papunta dun sa pinag ta trabahoan mo ??

DARK : sstt ! shut up ok !

sinuot ko na lahat ng pang disguise ko , nag bonet ako at nag hood ,

maya-maya i heard someone giggling , i look at her ,ssstt !

DARK : what are you laughing at ?!

PANGIT NA BABAE : ( giggling ) ang hirap pala ng sitwasyon mo noh , kailangan mo pang mag suot ng mga ganyan , ( sabay turo sa bonet ko . ) para lang di ka makilala ng tao ..

DARK : ganyan tlga pag gwapo .

mas lalong tumindi ang pag giggling nya  para ng tawa na pinipigilan ..

DARK : bat kaba natatawa ha ?! natatawa ka sa sinabi ko ?? gwapo naman tlga ako ah !

PANGIT NA BABAE : oo nah , oo nah , gwapo kna .. ( pigil ang tawa , )

ssshhtt !! this girl !!! pinag tatawanan nya ako !!! there's nothing to laugh in me !!

DARK : ano bang nakakatawa ha ?!

PANGIT NA BABAE ; wala .. ( still giggling . haaissh tt!!! ini inis nya ako ha ?! )

TING !

sst ! bumukas na ang elivator ,

&quot; ang fiancé kung ARTISTA &quot;, &quot;ang fiancée kung taga PROBINSYA&quot;,Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon