Chapter 41

3.8K 87 3
                                    


Kath POV

""alam mo bang bawal manigarilyo sa loob nang skwelahan ? Kung wala kang natitirang respeto para sa sarili mo, respetuhin mo naman ang rules nang school nato. Your not even wearing your proper uniform, vanz shoes ? Is that appropriate? Blond hair ? At amoy alak kapa. Wala kana bang matinong magagawa sa buhay mo ?"  Ani ni padills.

"Mr.padilla,kahit ipalinis mo sakin ang buong campus,hinding hindi m0 parin ako mapipigilang manigarilyo dito sa lo0b nang impyern0ng to. Kaya pwede ba wag mo nalang akong pakialaman sa gusto ko. . . "

"alam mo padilla sum0sobra kana talaga ha, hinahayaan ko lang ang pangingialam mo sakin sa school dahil kahit panu may respeto ako sayo bilang SC PRES,pero dito sa teritoryo ko ako ang batas dito,wala kang karapatan pakialaman ang buhay ko."

"kath, okey kana ba??? Bakit ka tumayo agad ?? Hindi ba masakit yang sugat m0 ?? Anu nagugutom kaba??"

"i care for you !"

"Kapag ba naging kagaya na nila ako pwede mo na akong maging kaibigan"

"okey. Dideretsohin na kita. Ginagawa ko to para makapasok ako sa mundo m0. Ginagawa ko to para mapansin m0 ako. At ginagawa ko to para sayo kath."

Tamayo ako at hinatak si padills.

"hoy, hoy dahan dahan naman ! San ba tayo pupunta ?"

"tss , bilisan mo kasi maglalakad !"

"san ba tayo pupunta ? "

"sekretong malupit."

Taas babang kilay effect.

"hoy hoy anong sekretong malupit yang sinasabi mo ? Baka mamaya kong anong gawin mo sakin ha ! Bata pa ako !"

Sabay takip nang katawan niya ! Sinikmuraan ko nga kong anu ano iniisip ee.

"gag* ! Kahit kailan hindi ko pagnanasaan yang toothpick mong katawan !"

"bawiin mo yang sinabi, hindi ako toothpick ! Nakikita mo ba to ? Eto ? At eto pa ?"

Sabay nang mga muscle niya. Muntanga lang ! Oo na hot na siya ! Tss

"halika na nga , para kanang tanga diyan !"

"san ba kasi tayo pupunta ? May pasok pa tayo oh, malapit nang magbell ! "

Hindi na ako nagsalita, dere-derecho nalang ang lakad ko.

"sabihin mo na kasi kung san tayo pupunta ? Para sumunod nalang ako sayo, pinagtitinginan nila tayo oh"

Bulong niyan sakin !

"pabayaan mo sila !"

"anong ginagawa natin sa palengke ?"

"wala kang damit diba ? Ayan pumili kana nang damit mo na pang 3 araw !"

"anu ? Tatlong araw ?"

REBEL PRINCESS (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon