Chapter 13

6.3K 126 6
                                    

@Miss1ofakind thank you sa pagdedicate mo sakin. Hehe

sana mabasa mo rin ang story ko.





Kath POV

I care for you

I care for you

I care for you

urgh ! Paulit ulit nalang yan na rumerehistro sa utak ko.

Inaamin ko nang sinabi niya yun nakaramdam ako nang kakaiba sa puso ko. Pakiramdam ko natuwa ako, dahil sa may taong nag'aalala sakin, pero bigla itong nagbago nang maalala ko, ganyan din si quen sakin dati.

*

P.E namin ngayon, pero wala akong pakialam. Ayokong sumali sa kalokohan nang teacher namin. May P.E ba na sasayaw ka na parang nasa J.S prom ka ? Hindi nga ako sumali niyan last year ehh tapos ngayon papasayawin niya kami lol. Tsk

Julia: sir, ang unfair naman ata kong hindi lahat sasali. Tingnan niyo si kathryn seating pretty lang.

Nakangising sabi ni julia.

Eto talagang babaeng to hindi talaga ako titigilan hanggat hindi nakakaganti sakin. Well sorry nalang siya, dahil kahit anong gawin hindi niya ako matatalo. Her weakness is my strength. Hmp !


Mr.chua: Ms. Bernardo ? Why dont you join us. Go find your partner. Malapit na tayong magstart.


Inirapan ko lang tong baklang to. Tss

At dahil pinansin mo ako ngayon barretto, pagsisisihan mong pinansin mo pa ako.

*Smirk*

Lumapit ako sa kanila ni padilla, siya kasi ang partner niya ehh.

Julia: what do you want ?

Smirk.

Kath: diba, sabi mo unfair ako. Pwes sagarin na natin ang pagiging unfair ko. I want your partner !

Julia: WHAT ?!! NO !





Sigaw niya sakin.




Kath: sige padilla. Mamili ka samin ni julia kong sino ang gusto mong maging kapartner. Diba napilitan ka lang naman na ipartner siya ?!

Julia: anu bang pinagsasabi mo diyan ? Umalis kana nga, ako ang nauna kay daniel kaya humanap ka nang iyo.







Kath: hindi naman yun ang basehan ehh. Ang importante kong sino ang pipiliin niya sa huli.





Julia: hindi ! Humanap ka nang kapartner mo.




Kath: a-yo-ko ! I want padilla to be my partner ! In a count of three, magdesisyon kana daniel !


Kath: one !




Julia : no, daniel wag kang maniwala sa kanya !



Kath : two !

Julia: daniel please.

Kath: tr-----------


Daniel: ahh, julia sorry !



Julia: hindi mo pweding gawin sakin yan daniel ! Ako ang nauna sayo. No, daniel please dito kalang.

Daniel: im sorry talaga julia. Kath halika na.

Tiningnan ko si julia na para bang nanalo ako sa isang patimpalak.

REBEL PRINCESS (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon