Sorry pala dahil matagal akong nag.update 😕 busy kasi ako sa KathNiel ee hehehe
Follow niyo IG namin Guys @kathnielpeeps
Btw: salamat @superbiancamariz
Salamat sa feedback !
-x-
Her POV
Holding hands while walking.
Yan ang kasalukuyang nangyayari samin ngayon.
Magkahawak ang kamay namin habang naglalakad kami patungo sa classroom namin.
Maya maya pa ay hinalikan niya ang likod nang kamay.
"I love you kath Ko" nakangiti niyang sabi.
We decided na pangalan lang namin ang gawin naming endearment, masyado nang over used ang mga babe,honey,wife,etc.
Tsaka mas ramdam kong pangalan lang.
"Mahal din kita padills ko" pagbalik ko sa kanya.
"Ahh padills ko, CR lang ako ahh" pagpapaalam ko sa kanya.
"Samahan na kita" sabi niya sakin.
"Hindi na, diba dadaan kapa sa office niyo. Sige na sa room nalang tayo magkita" sabi ko sa kanya.
"Okey sige. Magkita nalang tayo sa room" sabi niya sabay kiss sa noo ko.
Napangiti nalang ako sa ginawa niya.
Nauna akong maglakad sa kanya.
"Ang ganda nang ngiti mo ahh" sarcastic na sabi ni julia. Feel na feel ko ang bitterness sa kanya.
As much as possible ayoko na siyang patulan.
"Ganyan ba talaga ang nagagawa nang love? Tumitino?" Sabi pa niya uli nang hindi ko siya pansinin.
"Hayy kathryn dear, kong ako sayo? Hiwalayan mo na siya" napatingin ako sa kanya.
"Ayoko na nang gulo julia, kaya pwede ba tanggapin mo nalang na kahit anong gawin mo hinding hindi mapapasayo si daniel" galit na galit kong sabi sa kanya.
Nakakapang-init nang ulo.
Ang ganda ganda na nang umaga ko tapos sisirain niya?!
Damn !
"Ayaw mo nang gulo? Oh c'mon kathryn alam nating pareho na kakambal nang pangalan mo ay gulo. ( pinaharap niya ako sa kanya kaya kitang kita ko ang laki nang pagngisi niya) jake is back, kong ayaw mong masaktan si daniel lalayuan mo siya. Kilala mo si jake kathryn, hahanapin niya kong anu ang kahinaan mo. At sa nakikita ko? Mukhang si daniel ang weakness mo ! You know what ? Hindi ko dapat sasabihin sayo to, dapat hahayaan kitang magsuffer pero dahil mahal ko si daniel ayokong pati siya madamay sa kalokohan mo!!!" At iniwan na niya akong tulala at hindi makapagsalita.
No !
Hindi pwede to !
Hindi ko hahayaang masaktan si daniel !
Pinakalma ko ang sarili ko at tsaka ako lumabas nang CR.
Bago ako tuluyang pumasok sa classroom namin tnext ko muna sila Lester,Katsumi,Seth and JC.
To : Lester-Katsumi-Seth-JC
See you at the basement, 6pm sharp.
Sent ✔️