Raine's POV,
Kakababa lang namin lahat sa bus. After few hours ay andito na din kami sa recreation site
"Okay guys, listen."
Pagtawag ni sir ng attention namin at nagtipon naman kami.
"It's like our emersion last sem but it's different. Kung nung emersion ay nasa farm and plain tayo na nagtatanim this Team Building is all about fun activities."
Pagdidiscuss ni sir at hiyawan naman yung mga classmates ko. Tumigil lang sila nung magsalita ulit si sir.
"All boys will stay on the left side room with me and girls will be on the right side with ma'am Anne and ma'am Sandoval. That's all for now. See you later and have a good rest."
Dagdag announcement pa ni sir at nagpuntahan na kami sa mga kwarto namin. nauna na akong pumasok baka kasi makita na naman ulit ako ni Dainiel.
Pumunta lang ako ng kwarto para ilagay yung mga gamit ko.
Ang ingay kasi ng mga babae dun. Ang aarte nila at nakakarindi makinig.
As if namang sobrang yaman nila nuh.
Pumunta naman ako sa may likod. Para naman siyang mini forest. Walang masyadong tao dito kaya naglakad ako hanggang makarating ako sa lake.
May bench dun na nakarap sa lake at naisipin kong maupo muna dun.
"Ang sarap ng simoy ng hangin."
Paglalanghap ko naman ng simoy ng hangin at pinikit ko pa yung mga mata ko.
"Nakakaantok naman."
Sabi ko saka humikab.
Kieth's POV,
"Hay, nakakarelax naman dito."
Relax na relax na sabi ni Blake nang makahiga ito sa kama. Nasa itaas siya ng double deck na bed.
"Ngayon lang yan, mamaya hindi na."
Pambabara sa kanya ni Blaire.
"Ang sungit naman ng pangit na to. Teka, bakit andito ka?"
Bigla siyang napatayo ng marealize niyang may babae pala sa loob ng room.
"Bakit, bawal ba?"
Nakacross-arms na tanong niya.
"O-oo, trespassing yung ginagawa mo. Paano kung nakahubad ako dito? Ede nakita mo ang hunk kong katawan."
Nauutal na sabi niya. Tong dalawang to ang ingay. Parang aso't-pusa.
"Anung hunk? Baka bilbil yung tinutukoy mo."
"Ahh gusto mo pala talaga makita ang katawan ko ah."
Nacha-challenge na sabi niya saka yung kamay niya inilagay niya sa laylayan ng damit niya at itinaas nito.
"Ang bastos mo."
Sabi niya at tumakbo papalabas sa kwarto ng nakatakip yung mata.
"Hahahaha"
-Blake
"Hahahaha"
-Jace
"Haha"
-Chad
"Haha"
BINABASA MO ANG
The GoodGuy meets the Badchick
Teen FictionThe begins in senior years when Raine a badchick had a crush on the goodguy Kieth and she always chase him everyday and tease him. Kieth doesn't like her coz she's far from being perfect like him. Until one day, when Raine's world crashes because of...