Chapter 52: Who's this IamSuperman?

50 3 0
                                    


Raine's POV,



"Nakakahiya naman tong su-ot ko."



Reklamo ni Blaire. Andito kami ngayon sa bahay ni Dem dahil wala si Chad. At dahil na rin mayaman si Raine ay nagpaservice siya para may mag-ayos samin sa university ball.



Nakasu-ot si Blaire ng spaggetti strap long gown na kulay navy blue at bumagay naman ito sa kanya.



Si Dem naman nakasu.ot ng black top na spaggetti sleeves at white na long skirt na fit sa kanya.



Ako naman? Heto, nakablouse na parang tube pero may strap na 1 inch yung lapad at hanggang taas lang ng pusod ko at nakaskirt na fit pero naka-open yung sa ilalim. Basta imagine niyo nalang.



Sina Maureen at Jam naman hindi namin nakasama kasi umuwi na agad sila sa kani-kanilang probinsya.



"Okay na yan, bagay nga sayo."



Puri ko naman sa kanya.



"Baka kasi laitin ako ng mga babae ni Blake. You know naman hindi ako fierce katulad mo nuh."



"Anu ka ba? Mas ako nga ang kalait-lait sating tatlo. Kasi di ako matalino at di ako kasing yaman niyo. Panlaban ko lang ay ang beauty ko."



Biro ko pa at nagtawanan kaming tatlo.



"Hay, kung laitin man tayo ng mga fan girls nila, eh anu? Tatlo tayo at kaya natin silang lahat."



Matapang na sabi naman ni Dem.



"Let's go na girls. Ipakita na natin ang beauty natin sa kanila. Tignan lang natin kung may matitira pa sa mga laway nila."



Si Blaire at tumayo pa. nagtawanan ulit kaming tatlo saka na lumabas ng bahay ni Dem at sumakay ng kotse.

******




Nandito na kami ngayon sa school at ang hirap makahanap ng parking lot dahil sa sobran dami ng tao dito at mayaman pa.



*toot*



Kinuha ko yung cellphone ko mula sa pouche n dala ko ng marinig kong tumunog ito.



Nang buksan ko ay may nagpop-up na message.



IamSuperman



- See you tonight gorgeous lady.



Nagulat ako sa message na yun at parang na occupied na ang utak ko.



"Uy, Raine."



Nakamove-on lang ako dun nung maagaw ni Blaire yung pansin ko nang tinwaga niya yung pangalan ko at tinapik niya ako sa balikat.



Napatingin naman ako sa kanya. Nakababa na pala sila ni dem at nakabukas yung pinto.



"Ha?"



"O, lutang ka diyan. Kanina pa kaya kita tinatawag. Hali ka na, pumasok na tayo at mag-sa-start na yung program."



Yaya niya at yun bumaba na ako ng kotse. Tinago ko na yung cellphone ko pero andun pa din yung isip ko sa message na yun.



"Name please."



See you tonight gorgeous lady.



"Name please."



See you tonight gorgeous lady.



"Miss, pangalan mo."



See you tonight gorgeous lady.

The GoodGuy meets the BadchickTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon