Chapter 67: Back in each other's arms

59 2 0
                                    



Raine's POV,



Pumunta kami ni Kieth sa bahay ko. Basang-basa kami kaya andito kami ngayon sa kwarto at nagsha-shower naman siya.



Kumuha ako ng white shirt na hanes at summer shorts na panlalaki sa guest room.


Pagkapasok ko naman sa kwarto ko nakakita ako ng hunk at gwapo pa. Kanin pleace, unli rice kasi ansarap ng ulam.



"Hey!"



Pumitik siya sa harap ko. nakatopless siya at nakatapi lang. Pinipigilan ko ng malaway.



"Ay ito pala su-otin mo. Basa pa yung damit mo."



Sabi ko sabay abot ng damit sa kanya. Tinignan naman niya ako ng may pagdududa.



"Tigilan mo nga ako sa tinging yan. T-shirt ko yan kasi gusto ko yung oversized pagnatutulog at yung shorts galing yan sa guest room para sa mga taong mag-oovernight dito."



Paliwanag ko naman sa kanya.



"Why are you so defensive? I'm not saying anything."



Nang-aasar na sabi niya at ngumiti pa siya saka niya kinuha yung damit sa kamay ko at pumasok sa banyo.



"Ahhhhh."



Mahinang tili ko sa sobrang kilig. Ngayon ko lang ulit naramdaman yung feeling na to. Ngayon lang din ako nakangiti ng totoo.



Nang marinig ko sa kanya ang totoo feeling ko napakaselfish ko. Naintindihan ko na lahat kung bakit niya ginawa yun at nagi-guilty ako. Sarili ko lang ata yung iniisip ko kaya ganun yung nangyari samin.



"Hey, won't you take a shower? You might catch a fever."



Sabi niya at dun ko lang narealize na nandito pala siya. Ang gwapo niya kahit simple lang yung su.ot niya.



Nakalimutan ko nga pala na basa pa ako at naka-robe lang. Kaya pumasok na ako sa banyo.



Binuksan ko na yung shower at hinubad yung robe ko. pagtapat ko sa shower, Pakshit!!! Ang LAMIG!!!!



"AHHHHHHH."



Tili ko sa sobrang lamig.



*Blag*



Bigla namang bumukas yung pinto at nakatitig siya sakin.



"AHHHHHH."



Tili ko ulit nang marealize kong wala pala akong su.ot at dali-dali naman akong napatakip sa dibdib ko at sa ilalim.



Tinakpan niya yung mata niya at lumabas na ng banyo.



Shit!!! Sobrang nakakahiya talaga.



Binuksan ko na yung hot water at naging okay na yung tubig kaya naligo na ako. Tumagal din ako sa banyo ng mga 40 minutes at parang nga ayaw ko ng lumabas dun dahil sa hiya.



Lumabas ako ng kwarto at nakita ko si Kieth sa kama. Nakabihis na din ako. may pinto kasi sa banyo ko kung saan connected yung walk-in closet ko para hindi na ako mahirapan pang magbihis.



"What took you so long?"



Tanong niya na parang inosente at nakangiti pa. Ako naman sobrang hiya na talaga. Nararamdaman kong uminit ang pisnge ko.



"Wag ka ngang ngumiti ng ganyan."



Asar na suway ko sa kanya at umupo ako sa dulo ng kama at nakatalikod sa kanya. I-open ko yung phone ko to check.

The GoodGuy meets the BadchickTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon