Chapter 51

496 5 0
                                    


TBR 51- Sukdulan


Sa mga nag-aabang sa story ni Shino and Diana after epilogue na lang ako magsusulat ng special chapters para sa kanila. Focus muna kina Kanon, Prince, and Kana.

I need to end this na. Sana basahin niyo pa rin ;)


Kaunting push na lang...


Kapag binasag ko na ang lahat... lol.



Kanon


Sukdulan...


May sukdulan nga ba ang lahat?


How far would you go for love?


Lalo na kapag dumating na sa sukdulan ang lahat...


Ang punto kung saan muli kang hahabulin ng multo mula sa nakaraan...


Ang punto kung saan muling ipaaalala sa iyo kung saan at paano nagwakas ang lahat.


Paano kung iyong inakala mong kakayanin mong harapin ng kasama siya ay kakailanganin mo palang harapin ng mag-isa?


Kakayanin mo pa kayang kumapit?


O tuluyan ka ng bibitaw sa pag-ibig na pilit sinusubukan ng pulang hibla ng kapalaran?


Paano kapag napigtal ang hiblang nagbubuklod sa inyo?


Paano ka babangon?


Just an ordinary day...


A typical day with My Prince...


Isang ordinaryong araw makalipas ang tila isang roller coaster na linggo nang muling makapiling ng kapatid ko si Ate Diana, at ang kanilang anak.


And now... They're engaged.


Isang bagay na hindi naman tinutulan ng aming mga magulang at maging ng mga magulang nila Prince.


"Mmmm... Princess awat na... Kailangan pa nating bumili ng regalo para sa kasal nina Ate D and Kuya Shino... And it's getting late too... Baka hindi na kita pauwiin sa inyo, sige ka." Hinihingal na pagputol ni Prince sa paghahalikan namin sabay kindat sa akin-- making me giggle.

It's the beginning of our holiday break, and I spent the whole day making love to my Prince. It's almost seven o'clock in the evening pero heto pa rin kami sa sofa, making out, with me, wearing only his oversized white T-shirt.

The Best ReboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon