Rowan's POV :
Sigh. Nakapasok narin sa school. Ang pinakaayaw kong routine, ang paglalakad sa hallway papuntang classroom.
Halos lahat ng babae nakapalibot samin habbang naglalakad. Hindi ko sila pinapansin. Ano nmn ang mapapala ko? Wala diba? Wala.
Nung makarating ako, nakita ko si Xyla na nakaearphones na nmn at nakita ko sa player niya na:
Now Playing: If I Ruled The World by; BTS
Ano bang nagustuhan niya sa mga baklang yun?
(sswaerde: heheheh... Sorry sa mga A..R.M.Y s ulit >_< PEACE! Alam kong hindi totoo yun.. At nagagalit ako sa mga nagsasabing totoo yun!!!)
"Bro, may hawid ka daw kay Jungkook sa BTS?" sabi ni Lucas, teammate nmn sa basketball team.
"Ha? Aba malay ko. At sino ba yang Jungkook na yan ha? At BTS? Parang matatawa nmn ako sa pangalang yun. Ang baduy." Sabi ko
"Sabi nung mga chics ko, ang meaning daw ng BTS ay Bangtan Boys. At yung Jungkook na yun, crush na ng mga babae" sabi niya
Ahh.. Mukhang alam ko na kung sino yang Jungkook na yan. Yan yung tinatawag nilang "OPPA"... Na SUPER fan daw si Xyla.
"Ahh., Ganun ba?" Sabi ko
Tumango-tangon nmn siya.
"Ms. Madrigal and Mr. Lim, please be on the music room for your practice. Again; Ms. Madrigal and Mr. Lim, please be on the music room for your practice, thank you" sabi nung speaker.
Napatingin ako kay Xyla na ngayo'y lumabas na sa classroom.
"Sige bro, alis ka na, baka malate ka pa sa practice niyo" sabi ni Lucas at kumindat.
Lumabas na ako sa room at natitinag ko si Xyla na naglalakad sa hagdan pataas.
Binilisan ko yung lakad ko hanggang sa maabotan ko siya. Nasa likod niya ako habbang siya nauunang naglalakad.
Kahit na nagtatalikod siya at halos wakang ingay ang paglalakad ko, alam kong naramdaman niya na nasa likod niya ako.
Nung makarating kami sa music hall, dumiresto siya sa piano at nagsimulang kumanta at magpatugtug.
105 was the number that comes to my head
When I think of all these years I wanna be with you
Wake up every morning with you in my bed
That's precisely what I plan to doAnd we know one of these days,
When I get my money right,
Buy you everything and show you all the finer things in lifeWill forever be enough
So there ain't no need to rush
But one day I won't be able to ask you loud enoughI'll say, will you marry me?
I swear that I will mean it
I'll say, will you marry me?Ang ganda ng boses niya ha, para kalang nakikinig kay IU na kumakanta ng Friday. Pwede na sa MAMA.
To be continued. ..
...
junelae's NOTE:
Madadadagdagan pa yan!!! Imagine this: si Jungkook ang kakanta ng ganyan sa harapan mo sabay knee bend and with a ring?
Eeeeekkkk!!!!!
junelae :)
BINABASA MO ANG
√ | 𝑫𝑬𝑵𝑰𝑨𝑳 𝑸𝑼𝑬𝑬𝑵 ; 𝒌𝒐𝒐𝒌𝒖
Humor「#1」 ❝ look down you're talking to you highness, can't see me i'm the reason for your blindness. ❞ XYLA CAMILLE MADRIGAL, is no more than a simple girl living a fabulous and confusing life. She live in a world full of drama and sad pasts. Opposite...