Queen 50: Torture

867 26 0
                                    

Xyla's POV :


*Rriing



"Okey class, please pass your textbooks at my office when your done. Goodbye" sabi nung teacher namin sa Science at umalis na.




Nagsitayuan narin kami since lunchbreak na.



Lumabas na ako sa room at dumiretso sa office ng teacher namin para maipass yung textbook ko. Matapos kong mapasa yun, nagpunta na ako sa canteen. Ano'ng nadatnan ko?



"Please stop it!" Pagmamakaawa nung babaeng binuhusan ni ROWAN ng curry at shake. Nasa likod niya sina Lye,Daryl, Derick at Keneth na pinipigilan siya.



What the heck is wrong with him?



"Please Rowan please, napapahiya na po ako" pagmamakaawa ulit nung babae kay Rowan. Walang tao, tanging yung babae, si Rowan ang GP at ako ang nandito lang sa canteen



"Hiya? Walang tao dito miss kaya walang makakapigil sakin" sabi ni Rowan sa babae sabay abot ng corn soup at agad binuhos niya sa babae. Nasurprisa ang babae sa nagawa ni Rowan, pati narin yung GP. Nakaluhod sa asin yung babae habbang madumi at basang-basa na ang uniform niya. Habbang si Rowan nmn nakaupo sa taas ng mesa sa harap ng babae.




"Rowan tama na yan, akala ko ba tuturuan mo lang ng leksyon" pigil ni Keneth kay Rowan




"Ito nga ang leksyon niya Keneth. Akala ko ba gusto niyong maghigante. Here you go, It's truly an honor" si Rowan sabay buhos ng menudo sa babae.




"Rowan"




Napatigil siya sa gagawin niya at napatingin silang lahat sakin. Oo, ako ang nagsalita. May iba pa ba?





Lumapit ako sa babae at pinaharap ang mukha niya sakin. Lianna. This b*tch! Sana pala hindi ko sila pinigilan, Tss..




I crossed my arms and looked at her with my deadly glare. "O, ano'ng nangyari sayo?"




"Kasi etong si Rowan, pinagtritripan ako nung naglalakad lang ako sa isle" sagot niya sabay puppy eyes. Sinamaan ko agad ng tingin si Rowan.




" 'La! Di ah! Eh kasi tung EX ni Keneth, nangeedit ng picture nating dalawa at pinapakalat sa boung school, buti nlng naagapan namin agad" sagot niya sakin sabay abot ng 8R pics. I check the pics.




OMO! So obvious na edited nga, yan o, magkaiba ang filters.




And guess what kung ano ang nasa pic?



EDITED pictures kung saan naghold-hands kami ni Rowan, na angsweet daw namin. Eew lang



Ang mas masaklap pa, may EDITED picture kung saan hinalikan ko 'raw' si Rowan sa CHEEKS. Gross




8R talaga ang option niya ha? Pwes 8R rin ang parusa niya.




I harshly throw those edited pictures on her face. Halata namang nasaktan siya.




"How dare you b*tch, may ibang kopya pa ba ang mga yan?" Sabi ko. Nilabas agad ni Derick at Daryl ang isang box kung saan puno ng edited pictures.




I turn towards Lianna and slap her on both cheeks namula agad ang pisngi niya dahil sa masakit na pagsampal ko. I forgot I was bringing a newly bought chocolate cofee on my left hand. I threw it on her face. Remember NEWLY, mainit pa yan.




"Oooooohhhh!!!" They exclaimed except Keneth, I know he's HEAD over HEELS still in love with this b*tch.





Umiiyak na si Lianna. Good for her





I lowered my body para ma-eye level ko siya. I tilted my head while looking at her INJURED face. I was eating a lollipop this time, I spit it on her face that made her cry even harder.





"Hi little puny b*tch. 'Kala ko ba hindi ka susuko sa pagpapabagsak sakin? Ano'ng nangyayari ngayon?" Sabi ko and smirked at her.





"Walangya ka---"



Hindi ko siya pinatuloy sa sasabihin niya at agad ko siyang sinobuan ng mansanas.




"Nagsalita ang mayabang" I said and bite on my apple and leave. Bahala sila sa gagawin nila sa babaeng yun.




To be continued. ....

√  |  𝑫𝑬𝑵𝑰𝑨𝑳 𝑸𝑼𝑬𝑬𝑵  ;   𝒌𝒐𝒐𝒌𝒖 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon