「 Author's Goodbye 」

1.1K 18 5
                                    

OHORAYT! YEHET! TAPOS NA ANG Denial Queen!

Sorry kung...

*minsan boring
*minsan puro kay Xyla ang scene
*minsan walang kwenta
*minsan walang KILIG
*ang deep ni Keneth
*puro pagkawarfreak ni Xyla
*hindi masyadong kita ang character ni Rowan
*masyadong maawtoridad si Xyla

PROMISE PO aayusin ko ang mga yan, dahil dito, natatakot akong maglagay ng kilig scene dahil minsan nakokonsensya rin ako. Kaya PEACE! ^_^ (Y). SA BOOK II ko ibubuhos ang improvement ko. Susubukan ko na:

*damihan ang kilig scenes
*lessen the boredomness
*etc.

Pwede po kayong mag-ask sakin nang kung ano basta alam niyong hindi makakairita sakin.

____
FAQs

1. Magkaano-ano po ba sina Xyla at Keneth?

-Kung nabasa mo talaga tung boung story alam mo (ang taray ko!). Pero kong naguguluhan ka pa, basahin mo tuh "Our Tragic Love Story", when will I post it? Idk basta wait ka lang.

2. How old is Xyla?
-15

3. Then why is she still in Junior High Grade?
-Kasi yung ibang cousins ko, 15 sila nung junior high grade sila but when I started asking, it turns out na pangfirst year college na pala yan.

4. Diba po, dapat maging SC President ay may mas higher ranking ng year?
-Hindi ko masyado gets ang tanong mo pero itatry kong sagutin. Dito, nilagay ko lang sa junior high grade si Xyla para may chemistry sila ni Rowan. Hindi ko rin na-mention na hindi nade-determine kung anong grade ang SC President.


5. May book 2 po ba ang "Denial Queen" at anong title niya?
-Hopefully, meron. "Picture Of Us"

____
Kung may iba pa po kayong tanong, comment niyo lang po, iaadd ko as soon as possible dito.

And I would like to thank people who supported me hanggang sa matapos tuh.

Sa bestfriend kong si jlwriter123 siya masyadong updated sa story, still thank you!

Sa mala-unnie ko na si UNIQUE_en!! Thank you dahil na ishare mo ang characters mo dito and I hope we can do more, unnie!

Sa mala-eomma ko na si Imperfect_Slayer, gomawo sa support eomma!

Sa dongsaeng-ah ko na si veniceisabelaambanakaunang nagkagusto sa story na puno ng kalokohan ko, haha! Kamsahamnida!

Ooohhh!! At sa mama ko! At kay kender18, kay ayahauza95, kay KiazeeTherese! Thank you rin sa mga nagflood ng votes kaso hindi ko na post ang thank you ko sa past dahil nakalimutan ko ang username niyo, hihi, thank you parin! Sa final editing advices puhhpink, thank you very much!

GOD BLESS SA INYO MUAH!

_________________
Started: December 28, 2015
Completed: May 7, 2016
Chapter Edited: August 5, 2016
_________________

[COMPLETED]

See u on BOOK 2!

√  |  𝑫𝑬𝑵𝑰𝑨𝑳 𝑸𝑼𝑬𝑬𝑵  ;   𝒌𝒐𝒐𝒌𝒖 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon