Chap 41: Tại sao đột nhiên lại rơi nước mắt!?

1.3K 61 14
                                    

E hèm hèm! Quà năm mới cho các cưng ^~^ Đăng để mọi người xem Táo Quân xong trong lúc chờ đợi giao thừa có thể ngồi đọc. Thấy Vy tâm lí không? Quá tâm lí ấy chứ ^>^ [Vy đang xung kệ Vy ( ̄▽ ̄)] Không biết tình yêu bảo Vy đăng nốt một chap có ngồi chờ không nhỉ? Đọc được thì cmt cho Vy biết cái nhá! Mỗi tội chap này tội nghiệp Tiểu Kiều Kiều của Vy quá, đêm giao thừa mà đăng chap này có vẻ hơi...ba chấm.... Thôi Vy không linh tinh liên thiên nữa mọi người cứ từ từ đọc nha!

Trong xe BMW

Minh Kiều quay đầu nhìn cảnh vật ở bên cửa sổ loé lên rồi biến mất, bỗng nhiên một lời không nói, nhưng thái độ cũng rất bình tĩnh, giống như mặt hồ không gợn sóng, làm cho người khác không biết rốt cuộc cô đang vui hay đang buồn....

Thiên Tỉ ổn định lái xe, Vương Nguyên cũng im lặng ngồi sau, thỉnh thoảng cặp mắt lại liếc về gò má cô, không ngừng suy đoán nội tâm cô vào lúc này. Rốt cuộc cô đang suy nghĩ cái gì thế?

"Tiểu Kiều....." Vương Nguyên hạ thấp giọng định dò xét, gọi tên cô.

".........." Minh Kiều im lặng không trả lời, hai mắt vẫn nhìn chằm chằm cửa sổ như cũ.

"Tiểu Kiều....." Thiên Tỉ bên cạnh lại mở miệng gọi tiếp.

"........." Cô vẫn như cũ không trả lời.

Hai người thu hồi tầm mắt không nhìn cô nữa, họ hiểu tâm trạng của cô bây giờ. Tuy nhiên cô rất lợi hại, có thể che đậy bản thân được như vậy, ép buộc chính mình, không để cho người khác phát hiện.

Dọc đường đi ba người đều không nói chuyện, bên trong xe vẫn im lặng, mãi đến khi xe dừng lại ở biệt thự nhà họ Kiều.

Thiên Tỉ tắt máy, quay đầu nhìn về phía Minh Kiều đang ngẩn người ra.

"Tiểu Kiều.......đã về đến nhà rồi!" Cậu nói với cô nhẹ nhàng.

"......." Minh Kiều vẫn ngây ngốc như cũ, y hệt như một pho tượng đá, hoàn toàn không nghe thấy lời nói của cậu.

"Tiểu Kiều Kiều....đến nhà rồi!" Vương Nguyên cũng lo lắng không thôi, âm thanh dần tăng lên, mắt không ngừng nhìn bên trong nhà xem Minh Nguyệt đã ra chưa, hồi nãy cậu có gọi cho cô rồi mà.

"......." Minh Kiều vẫn không nghe thấy.

Thiên Tỉ cau mày, vươn tay ra vừa đẩy vào người cô một cái vừa lớn tiếng nói :"Kiều Minh Kiều, tớ đâm chết người rồi!?"

"A! Cái gì!? Người nào? Ở đâu!? Chết chưa? Mau gọi cấp đi!" Minh Kiều giật mình hoàn hồn, hai mắt không ngừng đảo bốn phương tám hướng, nhưng ngoài cửa sổ là một mảnh tối om không thấy bóng người.

"Không cần tìm nữa, cậu ấy lừa cậu đấy!" Vương Nguyên lập tức giải thích.

"Cái gì? Lừa tớ?" Minh Kiều tức giận, làm cái gì vậy? Mạng người cũng có thể lấy ra đùa sao?

Nhìn mặt cô vẫn còn chưa hết kinh sợ Thiên Tỉ chăm chú nhìn cô hỏi lại lần nữa :"Tiểu Kiều cậu thật sự không sao chứ? Cậu chắc chắn, cậu thật sự không có chuyện gì chứ?"

Tin Anh Lần Nữa Em Nhé !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ