Trong 3 ngày Minh Kiều nghỉ ở nhà được Minh Nguyệt và Kiều Quý Vân tận tình chăm sóc nên rất mau khỏi. Sau 3 hôm đó thì đã có thể đến trường.
Bạch Khả Hân cũng không dám kêu ngạo như trước, cô ta đã tra thông tin trên mạng của Minh Kiều biết thế lực sau lưng cô lớn như vậy thì tuyệt nhiên không dám làm càn. Thêm cả việc một người tên là Thiên Nhất tìm đến nhà cô ta cảnh cáo: Kiều đại tiểu thư rộng lượng nên không muốn tính toán với mấy người, tốt nhất là yên phận một chút kẻo mạng cũng không giữ được! Chính vì những lời uy hiếp này mà ngay cả nhìn cô ta cũng không dám nhìn Minh Kiều cố gắng tránh càng xa càng tốt. Minh Kiều thấy cô ta hành động như vậy không khỏi lắc đầu thở dài. Làm gì mà tránh cô như tránh tà vậy? Chắc chắn là ba lại phái gã mặt than Thiên Nhất đi đe doạ rồi. Haizzzz!!!
Mùa hè của tuổi 17 cuối cùng cũng đã tới, trong kì nghỉ lần này , lớp Minh Kiều được giao cho bài tập: chia lớp thành 10 nhóm và mỗi nhóm 4 người để cùng đi tìm hiểu về nơi mình sống hoặc nơi mà họ đi tham quan trong dịp nghỉ hè này. Chẳng biết do tình cờ hay duyên phận thế nào mà Minh Kiều lại được xếp chung nhóm với Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên làm bao con mắt đổ về nhìn cô sáng long lanh ao ước.
"Trời ơi, bốn thiên thần kiêm luôn cả thiên tài đều ở chung một nhóm, không cần đoán cũng biết bài báo cáo này chắc chắn điểm sẽ cao nhất rồi"
"Còn phải nói sao? Haizzz!"
Sau buổi học cuối cùng, 4 người tụ lại thành 1 nhóm nhỏ và bàn về việc làm bản báo cáo ( hoặc đúng ra là bàn việc đi đâu chơi )
Thiên Tỉ đứng dậy hưng phấn nói :"Leo núi, đi leo núi đi!"
Vương Nguyên nghe vậy lập tức giãy nảy. "Cậu có điên không, đã nóng còn đi leo núi, có mà đi hành xác. đề nghị đi bơi"
"Cả 2 người đều có vấn đề rồi á, còn cậu nữa Nguyên Nguyên, đi bơi thì viết báo cáo về cái gì, về cái bể bơi chắc?" Vương Tuấn Khải nhìn hai con khỉ trước mặt ngao ngán thở dài.
Và cứ thế cả ba người chí chóe không ngừng, bất đồng quan điểm cho đến khi Minh Kiều lên tiếng :"Này hay là đi ra biển, có được không? Mùa hè ra biển là nhất rồi còn gì, bơi được nè, cũng có nhiều cái có thể chơi và có thể viết báo cáo nữa"
Ba con người kia đang trong tình trạng lườm nhau muốn rách mặt nghe Minh Kiều nói thế lập tức ngớ ra. "Ừ nhỉ"
Vương Tuấn Khải vuốt cằm tỏ vẻ suy nghĩ. "Có bãi biển xxx ở gần đây, lại đẹp nữa, nhà tớ cũng có 1 cái biệt thự ở chỗ đó các cậu có thể ở lại đấy"
"Okiee, vậy chủ nhật tuần này, 7 h sáng xuất phát, xe thì cứ để Nguyên Nguyên lo...nhỉ?"
"Không vấn đề, tất cả vì chuyến đi chơi...à nhầm, bản báo cáo." Vương Nguyên hưng phấn đập bàn hai mắt long lanh.
Theo lịch trình đó, 4 người sáng chủ nhật đã tập hợp đầy đủ và lên đường đi. Sau 1 tiếng cuối cùng cũng đã đến nơi. Căn biệt thự của nhà Vương Tuấn Khải đúng là đáng nể thật, không hổ danh là thiếu gia của một trong bốn tập đoàn lớn nhất thế giới.