Chap 1: Bạn mới

5.2K 150 13
                                    


Tại trường Bát Trung
Vương Nguyên ôm đống bim bim vừa ăn vừa hỏi :"Các cậu nghe nói gì chưa?"

Vương Tuấn Khải cùng Thiên Tỉ đồng thời ngây người. "Nghe nói cái gì?"

"Sắp có học sinh mới chuyển vào lớp mình, hình như vừa từ Mỹ trở về là con nhà giàu chính hiệu đấy"

Thiên Tỉ nghe vậy hưng phấn xém chút nữa thì nhảy dựng lên. "Thật à? Nam hay nữ, nam hay nữ hả? Cậu mau nói đi, sốt ruột chết được!"

" Thiên Thiên cậu làm gì mà khẩn trương thế đâu phải lần đầu có học sinh mới chuyển đến đâu. Thế cậu mong là nam hay là nữ hả?"-Vương Tuấn Khải nhìn Thiên Tỉ cười gian.

"Tớ...tớ...hỏi chơi thôi cậu cười cái gì?Tất nhiên tớ mong đấy là con trai rồi để lớp mình có thêm 1 phần tử quậy phá nữa chứ"

Vương Nguyên chu mỏ :"Cậu hỏi tớ, tớ biết hỏi ai? Tớ đoán là 1 cô gái vô cùng dễ thương đáng yêu!" Nói đến đây Vương Nguyên bắt đầu chắp hai tay tưởng tượng mắt long lanh sáng như sao.

Vương Tuấn Khải 囧!!!

"Có mỗi cái chuyện bé bằng con kiến mà các cậu làm cho nó to bằng con voi. Kệ các cậu tớ không quan tâm." Vương Tuấn Khải vừa nói vừa xoay người đi chỗ khác.

Vương Nguyên cùng Thiên Tỉ nghe vậy bĩu môi "Để rồi xem. Xí!"

Reng...Reng...Reng...Tiếng chuông đầu giờ vang lên toàn bộ học sinh ổn định vị trí chuẩn bị vào học. Giáo viên chủ nhiệm lớp bước vào, cô đứng trước lớp giới thiệu:
- Các em, hôm nay lớp ta có thêm 1 học sinh mới vừa từ Mỹ về các em nhớ giúp đỡ bạn ấy nha! Tiểu Kiều em vào giới thiệu mình với cả lớp đi.
Cánh cửa lớp dần dần hé mở người bạn mới bắt đầu bước vào, cả lớp đều im lặng chờ đợi

"Chào mọi người, tớ là Kiều Minh Kiều cứ gọi tớ là Tiểu Kiều được rồi. Rất vui được làm quen, mong mọi người giúp đỡ!" Minh Kiều vừa nói vừa cúi người

- XINH QUÁ ĐI !!!

Ngay cả ba chàng thần tượng nổi tiếng đại lục nhìn cô gái này cũng có chút ngây ngốc, dễ thương chết đi được!

GVCN: hay cô để dành tiết đầu tiên cho bạn ấy giới thiệu thêm về bản thân nhé

Trong khi nhiều người hào hứng muốn trả lời là " vâng" thì ở dưới cuối lớp phát ra tiếng nói:
- Vào học luôn đi cô không cần phải giới thiệu đâu bọn em không có nhiều thời gian nghe bạn ấy lải nhải.

Người phát ra câu nói ấy là Khả Hân- tiểu thư nhà họ Bạch, bố là giám đốc của 1 công ty bất động sản, được nuông chiều từ nhỏ nên tính khí cô ta vô cùng kiêu ngạo khinh thường người khác ,cô ta cảm thấy khó chịu bởi sự xuất hiện của Minh Kiều đã làm cô ta mất đi danh hiệu hoa khôi của trường

GVCN: Khả Hân em nói kiểu gì vậy??? Em...

Minh Kiều thấy cô giáo giận liền vội vàng ngăn lại :"Không sao đâu cô vào học luôn cũng được em không muốn làm mất thời gian của mọi người"

Thanh âm nhỏ nhẹ mềm mại dễ nghe làm lòng mọi người nhất thời mềm nhũn, Bạch Khả Hân kia đúng là đồ không có giáo dục, người ngoài không biết chứ trong lòng bọn họ thì lạ gì, cậy mình có cái mặt đẹp một tí mà vênh vênh váo váo nhì chỉ muốn đấm cho một cái! Nhìn xem, Tiểu Kiều nhà người ta dễ thương bao nhiêu, lại còn thân thiện dễ mến như vậy, nữ thần a~

GVCN: nếu vậy thì chúng ta vào học em ngồi cạnh Tiểu Khải nhé bàn thứ 5 ấy

"Vâng ạ"

Thiếu Kỳ- bạn thân của Khả Hân chuyên tâng bốc nịnh nọt cô ta nghe cô giáo nói vậy liền với xuống chỗ Khả Hân thì thầm

"Hân Hân cô ta được xếp ngồi cạnh Tuấn Khải kìa, cô giáo thiên vị quá đấy cậu xin bao nhiêu lần mà cô không cho bây giờ lại cho con nhỏ đó ngồi"

Khả Hân nhìn Minh Kiều nghiến răng nghiến lợi nói :" nếu cô ta dám có ý định với Tuấn Khải tớ tuyệt đối sẽ ko bỏ qua"

Minh Kiều tiến lại gần chỗ Vương Tuấn Khải nhẹ nhàng kéo ghế ra. Cô vừa kéo ghế vừa nghiêng nhẹ đầu mỉm cười với Vương Tuấn Khải.

" Rất vui được làm bạn với cậu"

"Tớ cũng vậy"- Vương Tuấn Khải gãi đầu mặt có chút ửng đỏ

Vương Nguyên cùng với Thiên Tỉ ngồi bàn thứ 4 dãy bên kia đều nhìn thấy, nghe thấy mọi hành động lời nói của Vương Tuấn Khải.

Vương Nguyên há hốc mồm đưa tay dụi dụi hai mắt. "Thiên Thiên tớ bị hoa mắt phải không?"

"Không phải, những gì chúng ta nhìn thấy đều ...chính xác!" Thiên Tỉ khẳng định.

Vương Nguyên lại quay ra nhìn Thiên Tỉ mặt nhăn nhó. " Vương Tuấn Khải nói chuyện với 1 cô gái mới quen..."

"....hơn nữa còn đỏ mặt, gãi đầu không lẽ...."

Vương Nguyên cùng Thiên Tỉ đưa hai tay lên ôm đầu. "NGÀY TẬN THẾ ĐẾN RỒI!!!!! Nooooo!!!"

GVCN: Vương Nguyên, Thiên Tỉ 2 em trật tự! Đang ngồi trong lớp mà hét cái gì đấy?

"Vâng thưa cô, tại cậu đấy"

Đừng nói là người khác không hiểu, ngay cả bản thân Vương Tuấn Khải cũng không thể lý giải được tại sao cậu lại cư xử như vậy với 1 cô gái –điều mà trước nay cậu chưa từng làm bởi vì Vương Tuấn Khải nổi tiếng là không thích gần gũi con gái, đối với fan là ngoại lệ. Chính vì vậy hành động của cậu thực sự là rất không bình thường.

Tình hình phía trước đều được Khả Hân thu vào tầm mắt, cô ta nhìn Minh Kiều bằng con mắt đầy thù hận

"Con nhỏ này giỏi lắm, ngay cả Tuấn Khải mà cũng dụ dỗ được mày cẩn thận đấy!"

Khả Hân nghiến răng, bàn tay nắm chặt tới mức nhìn thấy được cả khớp xương...
Hết chap 1

Tin Anh Lần Nữa Em Nhé !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ