Chap 7: Xác định tình cảm, Vương Tuấn Khải cười khổ

1.9K 81 0
                                    

"Mẹ định làm gì thế?"- cô gái từ trong biệt thự đi ra nhìn Chu Hoa chất vấn

"Nguyệt Nhi....sao con lại ra đây?"- Nhìn thấy Minh Nguyệt, Chu Hoa sửng sốt

(Kiều Minh Nguyệt: con gái Chu Hoa, em gái cùng cha khác mẹ của Minh Kiều, được thừa hưởng tích cách của cô nên cũng tương đối nghịch ngợm nhưng cũng tuỳ trường hợp. Kém Minh Kiều 2 tuổi và cực kì thân với cô)

"Mẹ đừng đánh trống lảng, con hỏi mẹ định làm gì thế?"

Chu Hoa quay người chỉ tay vào Minh Kiều. "Mẹ phải dạy dỗ nó con đừng xen vào"

Minh Kiều đứng một bên xem trò vui không nhịn được cố tình chen thêm một câu :" Phải đấy Nguyệt Nguyệt, em đừng xen vào bà già này nhiều lời lắm, tí bà ấy lại giáo huấn em thì sao cả nhà ngủ được ~_~"

"Chị !!!! Đừng nghịch nữa..."

"Em mau vào nhà ngủ đi đừng lo cho chị"

Minh Kiều cười khổ, dụng ý của Minh Nguyệt sao cô lại không hiểu chứ, con bé sợ Chu Hoa mất mặt nên đành phải ra hiệu với Minh Kiều.

Đúng lúc Minh Kiều phân vân có nên bỏ qua không thì Chu Hoa mắng Minh Nguyệt :"Nguyệt Nhi, con vào nhà ngay cho mẹ cẩn thận ko mẹ phạt cả con đấy!"

Minh Nguyệt thở dài đau khổ囧!!!!

Con là đang giúp mẹ không mất mặt đấy. Mẹ đấu lại được Minh Kiều sao? Tại sao mẹ lại không hiểu nỗi khổ tâm của con chứ?

"Con ko vào, con sẽ ở đây với chị. Còn nữa con phải nhắc cho mẹ nhớ: từ xưa đến giờ ba chưa từng đánh thậm chí là mắng chị 1 lần, người duy nhất trong căn nhà này được dùng gia pháp với chị chỉ có một mình ba thôi." Không còn cách nào khác, Minh Nguyệt đành phải lấy Kiều Quý Vân ra làm lá chắn ngăn Chu Hoa lại. Nếu thực sự Chu Hoa động đến Minh Kiều thì không biết bà chị nhỏ của cô sẽ "bật" lại thế nào nữa. Kiều Minh Kiều đâu phải là người dễ chọc a~

Bị chính cô con gái nói lại như vậy Chu Hoa đã không hiểu còn ngày càng lồng lộn

"Con...con suốt ngày cãi lại mẹ chỉ vì con bé ko cùng huyết thống này con ko thấy mình quá đáng sao?"

"Chị ấy là chị của con, ai nói với mẹ là bọn con ko cùng huyết thống? Mẹ nói như vậy mới là quá đáng ấy!
Mẹ không sợ ba biết chuyện này sao?"

Minh Nguyệt nói vậy mục đích là muốn doạ bà ta thôi chứ cô cũng biết ba mình hiểu Minh Kiều nghịch ngợm như thế nào. Cho dù thực sự có đem gia pháp ra đây cô cũng chẳng sợ, mười người xúm lại cũng chẳng chạm vào Minh Kiều nổi chứ đừng nói là đánh.

Mặc dù Chu Hoa rất tức muốn nhào vào đánh Minh Kiều cho hả giận nhưng bà ta cũng rất sợ Kiều Quý Vân, Minh Kiều là cô con gái bảo bối của ông, là đứa con mà ông yêu thương nhất trong nhà. Từ bé đến lớn ông luôn chiều chuộng yêu thương cô chưa bao giờ mắng mỏ cô lần nào. Thế nên từ trước đến nay Chu Hoa luôn nhẫn nhịn mãi khi ông ra nước ngoài tiếp tục làm ăn thì bà ta mới tìm cơ hội trả đũa cô. Điều đáng tiếc là Kiều Minh Kiều không phải người dễ bắt nạt.

Tin Anh Lần Nữa Em Nhé !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ