Ya-hello sa lahat! (^__^)/
Pasensya na at hindi ito update. Gusto ko lang ipaalam ang isang bagay sa inyo.
At gaya ng nasa multimedia. Ginawang private ni Wattpad ang gawa ko dahil mature daw. Seriously? Saan naging mature to? Saka paano magiging mature to kung immature nagsusulat? HAHAHAHAHA!!! Wala akong idea kung paano at bakit. Pero may hinala kami na sa title talaga eh. Alam ko weird ang title. Sorry naman at weird din ang may gawa. HAHAHAHAHAHA!!! Nag-iisip na nga ako kung anong title ang ipapalit ko eh.
1. Canned tuna.
2. Kwek-kwek.
Seryoso baka yan talaga ititle ko pag hindi pa naiayos ni Wattpad to. HAHAHAHAHA!!! So ayun, kung hindi mo mabasa ito... try mong gawin ang mga ito:
1. Dapat 18+ ka para maview mo siya ng buo.
2. Follow mo ako. Nabasa ko kasi na dapat follower ka din para mabasa mo siya.
Kung hindi mo pa din mabasa... pasensya na at hindi ko masasagot pa. Naghihintay din ako ng reply kay Wattpad dahil nakapagsend na din ako Content Review ticket at nireport ko na ito.
Sa totoo lang... nawalan ako ng gana na magUD. Ayaw ko kasi magUD na hindi naman mababasa ng lahat kasi gusto ko na fair ang active at silent readers of all ages. Napansin niyo naman siguro na PG13 lang to, di ba? Kasi may mga pinsan ako na 13 below at nasa wattpad din. Alam nilang nagsusulat ako at nakikita nila gawa ko kaya gusto ko din na ma-enjoy din nila yung sinusulat ko. Kaya wholesome talaga to.
Sa lahat na patuloy pa din na sumusuporta kina Dory at malansang Neo... MARAMING MARAMING THANK YOU! (^__^)v Kayo pa din ang inspiration at motivation ko! Magiging okay din to... tiwala lang.
Pero nag-iisip ako kung magUUD ba ako next week. MagUUD nga ba ako? Sagutin niyo po ako please! Pero kung di niyo trip... okay lang. Freedom to choose naman tayo. Walang pilitan to. Pero baka magUD din ako pag naabot yung quota na vote sa isip ko. Pero secret na yun kung ilan. Ang gulo ko talaga noh? HAHAHAHAHAHA!!!
Pasensya na sa mahabang rant ko. Pang MMK talaga ako magsalita. Pero MARAMING MARAMING SALAMAT TALAGA SA INYO! *sabog confetti* \(^__^)/
PS. Ang ganda pala ng bagong features ni Watty noh? Para sa mga masisipag magtype tulad ko. Picture na lang para mas madali. HAHAHAHAHAHA!!!
PPS. At dahil nakaprivate to.... baka gusto niyo din itry iba kong gawa? Oo alam ko at simpleng plug lang to. haha...
K.L.A.S.Wi.M.M.F. series 2 L. : Luisa's Manuscript.
K.L.A.S.Wi.M.M.F. series 3 A. : ALectric Shock!
Our Song. (Nobody's Perfect Band Story)
Wielders Academy. (Fantasy theme)
MARAMING THANK YOU ULIT! (^__^)v
-M
BINABASA MO ANG
Finding: Nemo-'s Sperm (The search for the missing sperm.)
Literatura Feminina% DORY. Simula ng magbreak sila ng walanghiya niyang jowa ay nangako siya sa sarili na hinding hindi na siya ulit iibig pa. Pero lumipas ang mga taon. Sa sobrang abala niya sa trabaho ay saka lamang niya namalayan na malapit na siyang di mapabilang...