Finding nineteen

5.7K 202 30
                                    

Dedicated to: SethBackRelax


Hello Seth! Maraming salamat talaga sa laging pagboto, comments at pagsagot sa mga tanong ko dito. At sa laging pagsupporta na din. Merry Christmas (^__^)v


-M

-----------/ /----------


% Dory's POV


"Dory... balik ka ha?" malungkot na sabi ni Dunk.


"Oo nga Dory. Nang makakita ulit kami ng chic." -Nev


"Sabihan mo ako pag nasa hospital ka ha?" -Eoin.


Nakangiting tumango ako sa kanila. "Maraming salamat sa mainit na pagtanggap sa akin."


"Sus wala yun. Nakakainis naman eh. Bakit sandali lang? Di ba pwedeng mag-extend ka?" -Erskin.


Umiling ako. "Hindi pwede eh. May trabaho pa ako."


"Yan si Dory babes! Kahit pinayagan na namin kunin ang maternity leave ay nagdesisyon pa ding magtrabaho!" proud na sabi ni Kiefer... or Steele?


"Oo nga. Wala talaga akong masabi sa kasipagan ni Dory babes!" proud ding sabi ni Steele... or Kiefer? Ahh basta. Proud sa akin ang mga boss ko.


"Yung tungkol sa transfer mo Dory babes... sabihin mo na lang kung---"


"Wala! Walang transfer transfer! Di na daw siya aalis!" nagulat kami sa biglang singit ni Nemo. 


"Ikaw ba si Dory babes? Ikaw nagdedesisyon dyan?" nakataas kilay ng isa sa kanila.


"Hindi! Pero sinabi na niya sa akin!" proud na sabi ni Nemo.


"Basta Dory babes, kung magbago isip mo, sabihin mo lang ha? Para maipayos namin agad ang mga dokumento mo." 


"Thank you mga boss!" nakangiting sabi ko sa kanila.


"Aww! Ngumingiti na si Dory babes! Epekto ba to ng pagbubuntis? Payakap nga!" at akmang yayakapin ako ng pumagitna si Nemo.


"Hep! Hanggang dyan ka lang. Baka may virus ka pa at mahawa mo pa sina Dory at baby."


"Virus ka dyan. Kung meron man... aba sina Eoin at Erskin agad yun."


"Anong ako? Paano ako nasali dyan?" -Eoin.


"Oo nga. Bakit ako din?" -Erskin


"Saan ka ba nagtratrabaho, Eoin?"

Finding: Nemo-'s Sperm (The search for the missing sperm.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon