EXCUSE ME PO.
ANG KABANATA PONG ITO AY MEDYO MALASWA PO. KAYA PAHUMANHIN PO SA LAHAT NG NAMBABASA PO RITO SA KWENTONG ITO . BAWAL ANG KJ MIND PO RITO XD
RATED SPG
---
Marcus Jacob.
Nang matapos kaming kumain ay napagpasyahan kung mag pahinga sa sala. Nadatnan ko si Lianna na busy sa kakatyping sa Laptop nito. Naisip kung tabihan ito para naman matanong ko ito. I know na wala akong pakialam sa kanya dati pero tulad ng sabi ko. noon yun at hindi ngayon.
Naka upo lang ito sa sahig. Mukhang hindi ako napansin nitong lumapit sa kanya. Ginaya ko ang pag-upo nito sa sahig, at nasa likuran ako nito.
"Ah, may kailangan kaba Marcus?"- tanong nito sakin.
Tahimik lang akong niyakap siya at pinatong ko ang baba ko sa balikat niya.
"Ah! Eh, Marcus"- natataranta nitong sabi.
"Your too Busy, Wife."- manipula ko rito.
Pilit niyang tinatanggal ang kamay kong nakayakap sa tiyan nito. Pero mas lalo ko lang itong niyakap ng mahigpit.
"I'm Sorry "- sabi ko rito.
Tinitigan naman niya ako mata sa mata. Tila di maka paniwala sa narinig mula sa akin.
"Marcus! You don't need to say Sorry! I deserve this, malandi ako diba! kaya nga nasira buhay dahil sa akin. Kaya kasalanan ko, pumayag akong makasal tayo?"- naiiyak na sagot nito sa akin.
Hinalikan ko na lang ito ng mariin sa labi . Hindi naman nag tagal ay gumanti rin ito sa pag halik sa akin. Dahan-dahan na siyang nahihiga at napapa-patong naman ako sa kanya. Mas lumalim pa ang halik naming dalawa.
"Marcus."- mahinahon niyang tawag sa pangalan ko.
"Yes, baby"- sagot ko rito.
"Baka may biglang dumating at makita tayo rito. Nakakahiya!"- nahihiyang sabi nito sa akin.
Napangiti naman ako rito
Kinarga ko ito ng parang bagong kasal. Napa hiyaw naman ito sa gulat.
"Marcus, ibaba mo nga ako."- utos nito sa akin.
"Hindi pwedi, may gagawin tayo sa kwarto ngayon."- kinindatan ko ito bago ngumit.
"Huh? Ano bang binabalak mo Marcus."- sigaw nito sakin
hinalikan ko naman ito ng madiin, para tumahimik na ito. Hindi paren niya ako ginagantihan ng halik. Kaya mas lalo ko pinalalim ang paghalik ko rito. Hindi naman nagtagal ay gumanti na rin. Nahiga ko na ito sa kama namin. At hindi parin ako tumitigil sa paghalik rito. Dahan-dahan ko naman hinahalikan pababa ng leeg nito. Napapa hila ito sa buhok ko. Dahan-dahan kung binababa ang pajama nito. bra nalang at underwear nito ang natira, napa ka ganda talaga ng katawan nito. Hindi nakaka sawang pagmasdan. Ano bang sekrito niya at ganito ka ganda ang katawan nito.
"Marcus"- malambing na tawag niya sa pangalan ko.
Hinalikan ko lang ito at dahan-dahan kong tinatanggal ang suot ko. Sa dibdib naman nito nabaling ang atensyon ko. Perfect.! Combo! hinahalikan ko ang kaliwa at minamasahi naman ang kanan nitong dibdib.
"Ahh, marcus"- ungol nito.
Pababa na ako sa parti ng pagkababae niya! dahan-dahan ko itong hinahalikan at napapa-ungol naman si Lianna sa ginagawa ko.
"Ahh, Marcus..."- ungol nito sa aking pangalan.
Napapangiti lang ako rito.
-
-
-
Nang papasok na sana ako sa kanya ng bigla ako nitong tinulak ng malakas.
"I'm sorry Marcus..."- paghingi ng pahumanhin nito sakin. halata sa reaksyon nito na takot na takot.
"I can't do this, im sorry ,,,!!"- sabay takip nito sa katawan at tumakbo patungong Banyo.
Natahimik ako sa kinatatayuan ko. Minamasdan siyang papasok ng banyo.
"Sh*t!"- ang tangi kong naibulalas.
-
-
-
-
SHORT UPDATES
SORRY POH ✌
BINABASA MO ANG
Im Just His Wife ( Completed)
Romance"wag na wag mo akong pakikialaman sa kung anong gusto kong gawin dahil asawa lang kita " "yan lagi ang sinisigaw sakin ng asawa ko . "sawang-sawa na ako sa kakasigaw niya sakin , pero hindi ko siya magawang iwan . pero hanggang kailan ako mananatil...