"Lianna..."- sabay yakap sakin ni Micha -,-"Happy Birthday..."- bulong ko rito.
"Thank you so much!."- ani nito ;D
"Buti at sinama mo ang asawa mo Marcus?"- pagtataray ni Micha kay Marcus habang naka akbay sakin si Marcus.
"Bakit naman hindi eh, asawa ko siya."- ngiting sagot ni Marcus kay Micha.
"Wow huh !!! Asawa naah huh."- tila gulat si Micha sa pinapakitang trato sakin ni Marcus.
"Enjoy the party couple, i'll be back marami pa kasing bisita sa kabilang table ang hindi ko pa naaasikaso."- paalam ni Micha sa amin.
Tumango lang din kami rito.
Nasa iisang table kami. Sina Patrick, Ryan, Miguel . Si Miguel ay kasama rin nito ang kanyang girlfriend si Vhalynne Raboy . Mabait naman ito at kilala ko rin dahil schoolmate ko kasi ito at isa siyang Nursing aid. Ang kwento ni Marcus sakin ay matagal daw na mag kasintahan sina Miguel at Vhalynne. Si Patrick naman ay walang kasama pati na rin si Ryan ay solo flight rin.
"Gutom kana ba?"- tanong ni Marcus sakin.
Umiling lang ako rito.
Hindi pa kasi ako gutom at wala din akong ganang kumain."Are you sure?"- tanong ulit nito sakin.
"Yeah!"- tumango pa ako rito para sabihin na sigurado ako.
Naging maligaya naman ang kaarawan ni Micha maraming bisita ang dumalo at pati si Izzah ay nandoon rin dahil pinsan niya si Micha. Napagod ako sa kakadaldal nito sakin kanina at inagaw an pa nito ng upuan si Marcus kanina dahil namiss raw ako nito. Tawanan lang kami ng tawanan.
Hindi na namin tinapos ang party ni Micha dahil inaantok na kasi ako at isa pa pagod rin ako sa mga ginagawa kong pag hahanda ng reports ko para sa school at kung ano-ano pang thesis namin.
"Goodnight."- tipid kung turan kay Marcus. Wala kasi ako sa mood dahil napagod talaga ako at inaantok na rin.
"GoodNight wifey, sleepwill"- ani ni Marcus sakin at niyakap lang ako.
-------
SHORT UPDATES !!!
BINABASA MO ANG
Im Just His Wife ( Completed)
Romance"wag na wag mo akong pakikialaman sa kung anong gusto kong gawin dahil asawa lang kita " "yan lagi ang sinisigaw sakin ng asawa ko . "sawang-sawa na ako sa kakasigaw niya sakin , pero hindi ko siya magawang iwan . pero hanggang kailan ako mananatil...