K A B A N A T A 19

21K 315 5
                                    

("You can't change him. He'll only change if he wants to change." )

----///---

Hapon na nang makarating kaming dalawa ni Marcus sa aming bahay galing ng bohol mabuti at 1week akong walang pasok at iwan ko kay Marcus tinatamad daw itong pumasok sa companya. Dati rati halos opisina na ang gustong tirahan nito tapos ngayon okay lang daw na sa bahay ito mag damag makasama lang daw ako nito. ANG SWEET NG MARCUS KO ANO? ENGGIT NA BA KAYO SAKIN :)XD

Umakyat na ako sa silid namin para maka pagbihis at pagka pasok ko sa kwarto namin ay tumambad sakin ang natutulog kung asawa. Ay sus! Feel na feel ko na ang pag tawag ritong asawa nooh? Sus! Lang kyo guys. Pagbigyan niyo ko :)

Pumasok na ako sa closet ko at nagbihis na ako. Ayaw ko itong storbohin dahil mukhang pagod na pagod ito.

nagmadali na rin akong bumaba para maka pag handa na ako ng hapunan naming dalawa.

------///------

LoLo Marco Pov.

"Oh! Kumusta ang lakad niyo hija's."- bungad na tanong ko sa mga apo kung nag sidatingan galing bohol.

"Sounds fun lolo, thank you so much."- ani ni Mika.

Precious Mika ang pinakamadaldal sa apo kong babae at napaka Fashionista.

"How about the other's"- baling ko sa tatlong mukhang pagod na pagod talaga sa biyahe.

"Like wise Lolo it's fun yes! Totally yes ang ganda kaya ng beach, we try night swimming lolo it's soo fun."- maarteng turan ni Marie.

Bella Marie napansin kong maarte ito sosyalist pare-pareho naman silang mag pipinsan eh. But Marie is different to them Marie is kind sweet and also a lovely caring.

"Nice to hear that to you Bella Marie."- ngiti kung sagot rito.

"It's Marie Lolo..."- pagtatama niya sakin. Ayaw niyang binabanggit ang buong pangalan nito.

"What ever hija."- natatawa ko ritong sagot.

"How about the two lady here."- baling ko sa dalawa pa.

"It's fun Lola. I enjoy our 3days vacation in our resort and Kuya Jacob's wife Lianna is very pretty Lolo tama kayo ng sabi sa amin pretty na tapos mabait pa kaya sana magka baby na agad sila ni Kuya Jacob."- salaysay ni Nikka sa Lolo nito.

"Ohh! Good to hear that Nikka Gabriella that all of you. You already meet Lianna such a good news to me."- masaya kong turan sa mga ito.

Nikka Gabriella ang Pangalawa kong apo na babae. Mabait din ito palaban kaya hindi ito pumapayag na inaapi ito ehh. Nag iisang anak rin. Ewan ko ba at ang hina ng mga anak ko sa pag-gawa ng kanilang mga bunga.

"Excuse me lolo, im very tired."- sabay sabay kaming napalingon kay Paula na mabilis lumakad pa alis sa kinaroroonan namin. At umakyat ito sa kwarto nito.

Im Just His Wife ( Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon