K A B A N A T A 20

24.3K 382 13
                                    

"We cannot turn back time. But we still have our second chance every day to make our paths straight and right."

-----------///----------

"Hey, Marcus wake up..."- gising ko kay Marcus. Dalawang araw na kasi siyang hindi pumapasok at laging nandito sa bahay laging nakabuntot sakin. Nakakaasar lang kasi kulang nalang pati sa banyo sundan niya ako.

"Hmmm."- ungol nito habang nakapikit pa ang mata.

"Ano ba Marcus bumangon kana kasi jan."- ani ko rito ulit.

"Good morning wifey."- bumangon ito at hinila naman ako at napakandung naman ako sa kanya. Pinatong niya ang kanyang baba sa balikat ko.

"Ang aga-aga ang moody na ng asawa ko."- paglalambing nito sakin.

Tsssk -,- nilalambing ako pero ito ako at kinikilig na naman.

"Wala ka ba talagang balak na pumasok sa opisina."- tanong ko rito.

"Hmmm, papasok ako kung sasama ka sakin."- nakangiting sagot nito sakin.

"Ehh, ano ba kasing tinira mo at ganito ka sakin."- ani ko rito.

"Hmm, ikaw yung tinira ko."- nakangiti niyang sagot sakin.

Inis ko siyang kinurot at tinalikuran ko siya ka agad.

"Wifey..."- tawag niya sakin. Mabilis lang akong naglakad paalis sa kwarto namin. Nakakainis kasi sabihin ba naman niyang ako yung tinira niya. Tssssk -,-

Natapos kaming kumain na hindi ko siya pinapansin. Nakaka-asar kasi siya laging nakangiti habang nakatingin sakin. May dumi ba kasi sa mukha ko at nakangiti siya na nakakaasar.

"Wifey..."- niyakap ako ni Marcus habang nakatalikod ako sa kanya.

"Ano ba nanghuhugas ako ng plato ohh!."- ani ko rito.

" Ang cute mo pag nagagalit ka."- wika nito at hinalikan ang batok ko.

"Marcus ano ba."- saway ko rito.

"Samahan mo kasi ako sa opisina."-

"Ayoko dito lang ako sa bahay."- sagot ko rito

"Dito na lang din ako."- ani nito at halik parin ito ng halik sa batok ko.

"Bahala ka."- inis kong sagot rito.

"Sige bahala ako, dito lang ako sa bahay and i want to scream you all day to our room."- pang-aasar na sagot ni Marcus sakin.

Ano ba kasi ang trip ng lalaking ito at ganito siya ngayon.

Diba ito naman ang gusto mo Lianna diba (: sigaw ng utak ko.

"Sige na sasamahan na kita."- pag sang-ayon ko sa kanya.

"Papayag ka naman pala ehh."- nakangiti nitong bulong sakin saka ako hinalikan ng mariin sa labi.

"Your soo hot wifey."- bulong nito sa tenga ko at marahan nitong hinahalikan ang leeg ko.

"Aaah, marcus."-

" i want to f*ck you right now wifey."- bulong nito sa tebga ko at hindi na niya hinintay na makasagot ako at mabilis niya akong hinalikan sa labi at halos hindi na nga ako makahinga sa ginagawa niyang paghahalik sakin.

"Owh marcus. Just f*ck me right now."- sigaw ko rito dahil hindi ko na maintindihan ang nararamdaman ko.

Ngumisi lang si Marcus sakin at hinalikan na naman ako sa labi. Gumaganti lang din ako sa paghahalik nito sakin.

Im Just His Wife ( Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon