( PERFECT RELATIONSHIP IS NOT THAT YOU NEVER GET ANGRY, UPSET OR IRRITATED WITH EACH OTHER. IT'S HOW FAST YOU RESOLVE & BOUNCE BACK TO NORMAL.)
Oy. Hihi :D gi GM lang sakin. Sorry isiningit ko pa :)
HAPPY READS PURPLE.
I LOVE YOU ALL ❤❤❤------
MARCUS JACOB POVS.
Kanina pa ako nag pipigil dahil laging na kay Mico ang atensyon ni Lianna. Nahihiya akong tanongin ito kung bakit kay Mico lagi ang tingin nito.
I don't know what their story pero ang alam ko. Hindi naman naging sila at Never daw naging sila yun ang kwento ni Mika sakin. Pero ang kwento naman ni Paula ay Mico is inlove with Lianna but Lianna's reject him. Kaya nahihirapan pang mag adjust si Mico sa nangyari dahil si Lianna nga raw ang pinangarap niya. Simula ng mamalagi si Lianna sa mansyon ni Lolo ay halos doon narin mamalagi si Mico to start court her. But Lolo plans made Lianna's as my Wife.
Kanina ko lang nalaman ang mga ito. dahil nga napaka daldal ng mga pinsan kung to ay di ka na magtataka kung bakit.
ang kwento ni Mika sakin ay pinilit lang ni Paul na sumama si Mico sa Outing nila rito. Dahil ang sabi ni Lolo ay nandito nga raw kami ni Lianna. Kaya excited namang sumunod ang mga toh sa amin. Si Paul nga wala rin balak na bumiyahe rito pero nagpumilit si Paula rito. Mahal na Mahal kasi nito ang kapatid nitong si Paula kaya hindi ito maka tanggi.
"Baby"- tawag ko kay Lianna. naka upo kasi ito sa buhangin at naka sabit naman sa ulo nito ang shades nito...
Nilingon lang ako nito at ngumiti sakin.
"Pwedi ba kitang tabihan."- tanong ko rito.
"Yes sure."- tipid nitong sagot sakin.
Tinabihan ko naman ito at inakbayan ko ito.
"What's wrong baby, hindi kaba masaya..."- tanong ko rito.
"Im happy, im very happy Marcus. Pero natatakot ako na baka panaginip lang ang lahat ng mga toh. Tapos pag gising na ako, babalik na naman tayo sa dati na magulo."- paliwanag nito sakin.
"Hey.."- hinalikan ko ito sa noo.
"I know ang dami kung pagkukulang sayo. i try to fix everything baby okey. Wag kang matakot dahil simula ngayon magsisimula na tayo. Im sorry."- paliwanag ko rin rito.
Kasalanan ko kung bakit hanggang ngayon ay takot parin ito. Na parang hindi parin ito naniniwala na uumpisahan kung mag bago at magiging mabuting asawa rito.
Nasaktan ko ito dati at pinagsisihan ko kung bakit ko nagawa ang lahat ng iyon sa kanya ni wala nga itong nagawang kasalanan sa akin eh.
Niyakap nalang niya ako ng mahigpit.
"baby."- kinilig ako sa tinawag nito sakin.
"Baby."- ani ko rin rito.
Nagtawanan muna kami bago ko siya hinalikan sa labi nito.
"Ang sweet."- kinikilig na boses ni Mika.
Napalingon naman kaming sabay ni Lianna sa kinaroroonan nito.
"Hey, you spoiled brat. Can you please stop disturb us."- mukhang napipikon si Marcus sa pinsan nito.
"Sus! Bakit kuya disturbo ba talaga ako sa inyo ehh. Public space tong dito kaya tyak na maiisturbo nga talaga kayo. Get a room kuya."- pa supladang sagot ni Mika kay Marcus. Natatawa naman ako sa pinsan nito. Ang cute-cute kasi ito raw ang bunso sa lahat nilang mag pipinsan ehh. Kaya Spoiled brat talaga ito.
BINABASA MO ANG
Im Just His Wife ( Completed)
Romance"wag na wag mo akong pakikialaman sa kung anong gusto kong gawin dahil asawa lang kita " "yan lagi ang sinisigaw sakin ng asawa ko . "sawang-sawa na ako sa kakasigaw niya sakin , pero hindi ko siya magawang iwan . pero hanggang kailan ako mananatil...