KABANATA 29

17.2K 260 5
                                    

Hii @WellaJoy (;
Thank You so much sa ginawa mong Book Cover sakin 💕 super duper thankful ako (:

Ps: Mga Darling yung nagawaan ako ng Book Cover ♡ willing po akong tanggapin yun 😊 paki Pm Lang ako sa Facebook ko. (MADAMBABY II) name ko :'> para may koleksyon akong mga gawa niyo (:

Enjoy reading Guys 💕
-------------------------------------------------

Lianna Rose Pov.


Mas lalo pang hinigpitan ni Marcus ang pagkakayakap sakin. Di ko parin ito ginagantihan ng yakap.

Nang-init bigla ang pakiramdam ko ng halikan niya ng mariin ang leeg ko.

"Please! Not now."- saway ko rito.

"But why?"- kunot noo nitong tanong sakin.

"I have a period."- naiilang ko pang sagot rito.

Ngumiti ito ng mapang-asar sakin.

Tsssk. Why so Hot !

"Tama pala ako nang hula kanina ehh!"- paalala nito.

Kinurot ko lang ito sa tagiliran nito.

"Ouch!"- reklamo nito.

Naglakad na ako pa-punta sa aming kama. Sa totoo lang ang daming tumatakbo sa utak ko ngayon. Di mawala sa pandinig ko yung narinig ko kanina. Ano kaya ang dahilan ng pagkikita nila? Sila na ba ulit?

Ex means Ex right? Nakaraan na di na pweding balikan pa. Ngayon pa ba na maayos na kami. Mahal niya ako pero natatakot ako na baka bukas magtagpo sila ng nakaraan niyang minahal ay magbago ito bigla. -.-

What if iwan na niya ako bukas? What if mag pumilit yung babaeng yun na balikan siya at siya dapat ang piliin.

NO ! HINDI PWEDI YUN -.-

PERO WALA AKONG MAGAGAWA KONG SI MARCUS MISMO ANG BUMITAW KUNG ANONG MERON KAMI :(

"Hey!"- tapik ni Marcus sa balikat ko.

Napatitig lang ako rito.

"Kanina kapa tulala jan. May problema ba Mahal?"- tanong nito sakin.

Umiling lang ako rito.

"Let's sleep! Maaga pa tayo bukas."- pahiwatig nito sakin.

"Okay."- tipid kong sagot rito.

Umayos na ako ng higa at nakatagilid lang ako tinalikuran ko si Marcus.

Ano ba? Di ako makatulog ng maayos nito ehh -.-

Naramdaman ko ang kamay ni Marcus na unti-unting yumayakap sa bewang ko.

"Hmmmm!"- pag-aamoy niya sa buhok ko at leeg ko.

"I love this scent when i smell it."- pahayag nito na inaamoy-amoy parin ang leeg ko.

Tsssk. Nakikiliti ako ano ba? ^...^

Ngumiti lang ako ng mapait. Sorry wala talaga ako sa mood ehh :( wtdo? Di mawala-wala sa isipan ko yun.

Nagsisimula na siyang maglihim sakin ehh. Di man lang niya pinaalam sakin na tumawag sa kanya si Nicole. Maiintindihan ko naman yun ehh! May nakaraan sila at ako na ang kasalukuyan niya pero ano naman kong mabanggit niya sakin kaysa paglihiman niya ako at kung diko pa narinig ay diko malalaman.

Parang di niya ako kilala ehh! Iniintindi ko naman lahat ehh! Ayoko lang yung pinaglilihiman ako. Nakaya ko nga noong harap-harapan niya akong inuuwian ng babae rito sa bahay ehh.

Iiyak lang ako noon tapos ngingiti rin pagkatapos. Ang affected ko lang kasi ngayon ehh.

May tiwala naman ako sa kanya ehh! Alam niyo kong saan ako walang tiwala edi sa inyo ! HAHAHA! Dijok Lg :D sympre sa Ex niya? Lahat naman ata tayo natatakot diba! Lalo't nararamdaman kong parang may nararamdaman pa siya sa ex niya :( kahit konti yun, pwedi pang lumaki yun diba.

(Aysus! Ang drama ko. Huhugot ba ako teka wait. Masyadong OA si Lianna guys nooh ! HAHAHA! Wala pa nga ehh. Rinig lang niya yun ehh. Malay natin iba diba. )

SHORT UPDATES IS REAL 😘

GOODMORNIGHT.
SUMAGLIT LANG AKO DAHIL MAHAL KO KAYO!

MINAMAHAL NA RIN AKO NG PIMPLES KO EHH. MASYADO AKONG NAGPUPUYAT. PUYAT NA NAMAN AKO SA KLASE NITO BUKAS. KAYA SORRY NA FFU SA SHORT UPDATES.

GUYS! PAKI ADD AKO SA FACEBOOK.

PM NIYO KO DOON HUH! PAKILALA KAYO. PARA MA ACCEPT KO AGAD 😇

(MADAM BABY II ) 💙

SALAMAT.

VOTE&,COMMENT IS NEEDED (;

GODBLESSYOUALL 😇😇😇

Im Just His Wife ( Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon