Rated SPG guys :'>
Try ko lang ulit mag BS guys huh.Purple :)
Sorry sa super-super Lates uPdates guys. Ang hirap mag typing lalo na kapag wala ka masyadong inspiration sa buhay.? Tapos minsan napaka moody ko. Kaya ayokong mag typing pag wala ako sa mood. I Love You 💋---
Patuloy parin si Marcus sa panghahalik sakin. Sinasabayan ko lang din ito sa halik na binibigay nito sakin...
"Let's continue this to our room."- mahinahon nitong bulong sa aking tenga.
Tumango lang din ako rito hindi ko na kasi maipaliwanag ang nararamdaman ko ehh. Ang init ewan ko ba basta pakiramdam ko ang init-init ng buong katawan ko.
Mabilis kaming nakarating sa bahay kung saan kami nagpapahinga kanina.
Nasa hagdan palang kami ng simulan na naman akong halikan ni Marcus. Kinarga na ako nito na tila bagong kasal kami.
Nang maka pasok kami sa kwarto kung saan ako nakatulog kanina ay dahan-dahan naman akong hiniga ni Marcus sa kama na walang tigil sa paghalik sa aking labi.
ohh. Gosh ! ganito ba talaga ang feelings pag yung mahal mo ay ginaganito ka.
"Cupcakes."- tawag ko sa kanya.
Bigla kasi itong huminto sa paghahalik sakin.
"im fucking want you now baby."- matapang nitong sabi sakin.
He wants me. Ohh ! Wait ready na ba ako.
Hindi ko alam kung anong pumasok sa isip ko ng tumango lang ako rito.
Hinubad nito ang polo nitong suot at dahan-dahan naman hinalikan ang leeg ko. Ohh ! God... what kind of feelings this >_<
Nag umpisa na itong tanggalin ang suot kung t-shirt at patuloy parin ito sa paghahalik sakin. nasa dibdib ko na ito at ramdam na ramdam ko ang mainit nitong hininga sa parte ng katawan ko. Inumpisahan na niyang tanggalin ang aking suot na bra.
dahan-dahan niyang hinalikan ang kaliwang *boobs* ko at napapa-ungol naman ako sa ginagawa niya at menamasahi naman nito ang kanang *boobs* ko. Patuloy parin siya sa kanyang ginagawa at papalit-palit na rin itong ng paghalik sa dalawang parte ng dibdib ko. Tila nilalaro pa niya ito. Patuloy parin ako sa pag ungol dahil hindi ko na maintindihan ang pinaparamdam sakin ni Marcus.
Dahan-dahan nitong binababa ang suot kong jeans.
"Cupcakes."- tawag ko rito.
"Can i baby."- pagpapaalam nito sakin.
Wala akong ibang ginawa kung hindi ang tumango rito.
Nang mapagtanto ko na na wala na talaga akong saplot sa katawan ay napag-isip ko na ito na talaga.
isusuko ko na sa kanya ang aking sarili.
Dahan-dahan binubuka ni Marcus ang mga hita ko at pumagitna ito rito.
Hinalikan nito ang parte ng pagkababae ko.
"ohh. Gosh Cupcakes."- ungol ko rito at napapahawak ako sa buhok nito.
Nag patuloy lang siya sa kanya ginagawa. Naramdaman kung tila mah isang likido ang lumabas sa parte kung iyon at tila hindi ko na naman maipaliwanag ang nararamdaman ko.
Nagulat ako ng biglang ipasok ni Marcus ang isang daliri nito sa aking pagkababae.
Tila napapaiyak ako sa sakit ng ginawa niya yun.
"Marcus."- naluluha kong tawag rito.
"Im sorry baby."- mahinahon nitong turan sakin.
"Ahh. Gosh! Marcus you make me crazy right now."- wala sa sarili kung turan dito.
Patuloy parin siya sa ginagawa niyang labas masok sa kanya daliri sa pagkababae ko.
Ilang sandali ng tanggalin na niya ang daliri niya sa pagkababae ko. At naramdaman ko ang pagkalalaki nito sa parti ko.
"Marcus wait."- pigil ko rito at ipinag taka naman nito.
"What's the problem baby?"- pagtataka nitong tanong sakin.
"ka... kasi ... ngayon ko palang ibibigay ang sarili ko sayo. Natatakot lang ako."- paliwanag ko rito.
"What do you mean baby, you still a Virgin."- tanong nito sakin.
Tumango lang ako rito at hiyang-hiya ako sa reaksyon nito.
"Really baby?"- masayang-masayang turan nito sakin. Hinalikan ako nito sa noo.
"Don't worry baby. Im gonna be gentle okey ..."- sabi nito sakin.
Dahan-dahan naman niyang pinapasok ang kanyang pagkalalaki sa aking parte. Ohh. Gosh! Bakit ang sakit. Napapakapit ako sa braso nito.
"Cupcakes."- naiiyak kung turan rito.
"Sssh! Hush baby. im sorry."- sabi nito sakin at mariin akong hinalikan sa labi.
Labas masok lang din ang ginagawa ni Marcus. Patuloy lang din siya sa ganoong ginagawa.
Masasabi kung wala na talagang bawian toh.
Binigay ko na ang sarili ko sa lalaking mahal na mahal ko at hindi naman ako siguradong Mahal din ako nito.
Isang taon na kaming Mag-asawa at siguro ito na ang magandakong regalo sa kanya. tama man o mali itong nangyari sa amin ay okey lang sakin
Atleast magagampanan ko na ang pagiging asawa ko rito dahil kasama naman ito sa pagiging asawa mo sa isang tao. I truely give my self to the man i really love.Nang matapos kami sa aming ginagawa ay humiga si Marcus sa aking tabi at niyakap ako ng mahigpit sabay halik sa aking noo.
"Thank you."- masayang sabi nito sakin.
Ngumiti lang ako rito at di ko na namalayang nakapikit na ang aking mga mata dahil na rin sa pagod.
----
Ohh. Gosh !!!
Sorry for this Chapter :>
Napaka Eww ko ba ? Hehe.
4am. Hustisya plsss. Really madaling araw na fuu talaga?> Purple :*
To be continue :)
BINABASA MO ANG
Im Just His Wife ( Completed)
Romance"wag na wag mo akong pakikialaman sa kung anong gusto kong gawin dahil asawa lang kita " "yan lagi ang sinisigaw sakin ng asawa ko . "sawang-sawa na ako sa kakasigaw niya sakin , pero hindi ko siya magawang iwan . pero hanggang kailan ako mananatil...