Princess' Pov
When I got home, sinalubong agad ako ni Yellow
"Where is he?"
"He's in your room and he looks so excited"
"..."
Pumunta na ako sa room ko nang walang pasabi at nakita ko ang kapatid ko na naglilibot sa kwarto ko.
"Baby!"
He hugged me pero di ko siya niyakap
"Baby I missed you so much!"
Binatukan ko nga siya.
"Bakit baby?"
"Paanong hindi mo ako mamimiss kung ang tagal mong nawala?"
"Baby naman! Alam mo naman na kailangan kong ihandle ang mga company natin sa ibang bansa eh"
"Whatever you say"
Bumaba na ako kaya he followed me immediately, I went directly to my kitchen. Yes I called it my kitchen kasi ako lang ang pwede magluto dito, nakahiwalay kasi ang kitchen ng mga kasambahay dito sa kitchen ko.
"Baby pagluto mo naman ako, namiss ko na ang luto mo eh"
"I dont want to"
"Baby naman! Don't be so cold when I'm around okay?"
"Stop calling me baby tsk"
"Ang cute mo talaga!"
He pinched my cheeks! Tsk kung hindi ko lang talaga kapatid 'to, napasama na siya sa akin kanina pa.
Nagluto na nga ako kasi baka mamaya kung ano-ano pang gawin nito lalo lang ako mabubwisit.
Siya ang panganay pero siya pa ang childish, para ngang ako iyong panganay eh.
"Baby what's this?"
"Just eat it"
"Sabi ko nga kakainin ko na." Kumain na siya habang ako naman ay nakatitig lang sa kanya
I'm happy na bumalik na ulit siya. Ang tagal din naming hindi nagkita dahil nga sa paghandle niya ng company namin.
"Black do you know something about the stude--"
"Yeah. Actually ako ang unang sinabihan ni Mom about doon eh"
"Can you give me a clue kung sino siya?"
"Yeah sure! Babae siya and part ng student council"
"Why is she so important?"
"Oh! Iyan ang hindi ko alam. Tinanong ko na nga rin sina Mom pero ayaw talaga sabihin kasi alam daw niyang tatanungin mo ako"
After niyang kumain nagpaalam na ako sa kanya na matutulog na ako pero pumunta muna ako sa office ko dito rin sa loob ng bahay.
Nakita ko sa desk ko na nandoon na ang mga files ng students sa Meraezim university.
Nagfocus ako sa papers ng student council pero wala naman akong makita na puwedeng bantayan kasi lahat naman parang maayos.
Prince's Pov
Nasa bahay na ako pero there's no sign of my sister. Kanina pa ako naghihintay dito sa living room pero wala siya
Niloloko yata ako ni Xander eh.
Kahit na cold ako namimiss ko pa rin sister ko!Wala kaming communication for 5 fucking years! I'm missing her so much kaya hangang ngayon naghihintay pa rin ako
"Prince?"
BINABASA MO ANG
The Unexpected Love
ספרות נוערKaya mo bang buksan ang puso mong hindi pa nararanasang umibig? Handa ka bang umibig sa taong hindi mo inaasahang magpapatibok sa iyong dibdib? Kaya mo bang bigyan pa ng isang pagkakataon ang mahal mong minsan nang nasira ang iyong tiwala? at hangga...