Prince's Pov
Nagising ako at nakita kong tanghali na pala. Sinuot ko na ang pants ko at kinuha na lang ang jacket para maiwan kay Cess ang shirt ko.
Nilingon ko naman siya sa tabi ko at hinalikan muna sa noo bago ako lumabas para umorder ng agahan namin.
Nang makaorder na ako, umalis na muna ako sa hotel room para bumili ng damit ni Princess. Hindi ko na kasi nakuha kagabi dahil sa galit ko eh
Mabilis naman akong nakabalik sa room dahil may malapit lang namang clothing line dito sa hotel.
"Tulog pa?" Sinilip mo kasi si Cess sa kuwarto at nakitang mahimbing pa siyang natutulog.
Damn! Hindi naman panaginip ang mga nangyari kagabi di ba? Bati na talaga kami ni Princess?
Fuck yeah!
And we're engaged!
I don't know how can I express my feelings right now. I feel like the happiest man on Earth!
"Mukha kang tanga."
"Wow, good morning ha." Ang ganda naman kasi ng bungad niya sa akin eh tss.
"Haha bakit kasi ngiting-ngiti ka diyan?" Tanong niya pa at umupo sa kandungan ko
"Because you're my fianće now."
"I still can't believe it. I was just crying these past few weeks but now, I'm already engaged with the man who has been the reason of my suffering?"
I immediately kissed her because of what she said. I just don't to hear about her pain because of me. I want us to make more happy memories together.
"I love you."
"Do not hurt me again, okay?" Seryosong sabi niya sa akin nang harapin niya ako.
"Hmm." I started kissing her again and she responded. I bit her lower lip that made her open her mouth.
I was about to deepen our kiss but the doorbell rang.
"Breakfast?" Hinihingal na tanong niya pa
"Yes."
Binuksan ko na ang pinto at inayos na nga sa lamesa ang mga order ko. Ngayon lang ako nakaramdam ng gutom haha
"Thank you." Pagpapasalamat ko sa staff at umupo na nga para makakain na
Si Princess naman, nauna na dahil mukhang napagod siya kagabi kaya gutom na gutom ngayon.
"Uuwi ka na ba pagtapos nating kumain?" Tanong ko sa kanya
"Yeah, baka nag-aalala na sina Ken."
"Ihahatid na kita."
"Huwag na, magtataxi na lang ako."
"Bakit? Nandito naman ako bakit kailangan mo pang magcommute?" Nagtataka ko pang tanong.
"Gusto ko lang sana dahan-dahanin muna. Masyadong mabilis kasi ang nangyari eh, ayokong mabigla sila."
"Cess, siguro ngayon alam na nilang magkasama tayo."
"Pero alam din nila na ayaw kitang makasama o makausap man lang."
"So what do you want us to do?" Hindi naman ako mananalo sa kanya kaya makikinig na lang ako sa gusto niyang mangyari.
"Can we pretend that we're still not in good terms?" Nag-iingat niya pang tanong kaya sumang-ayon na lang ako
BINABASA MO ANG
The Unexpected Love
Teen FictionKaya mo bang buksan ang puso mong hindi pa nararanasang umibig? Handa ka bang umibig sa taong hindi mo inaasahang magpapatibok sa iyong dibdib? Kaya mo bang bigyan pa ng isang pagkakataon ang mahal mong minsan nang nasira ang iyong tiwala? at hangga...