Warning: R-18
Prince's Pov
Kung pwede ko lang paliparin ang kotseng ito kanina ko pa ginawa.
Naiinis ako! Naiinis ako dahil bakit nagkaganoon siya? Is it because of me?! Nakita ko siya kanina harap-harapan na nakikipaghalikan sa gagong iyon!
Sino ba iyon? Kilala niya ba kung sino ang hinahalikan niya kanina?
Alam niyang nanonood ako, alam niyang nandoon ako pero bakit parang wala lang sa kanya?
Gusto niya akong saktan? Puwes nagtagumpay siya!
Nakita niya ako noong nagpunta siya sa restroom, nakasunod kasi ako sa kanya kahit saan para mabantayan siya.
Nagkatinginan kami pero inirapan niya rin naman ako.
Fuck! Ano bang gagawin ko para makapag-usap kami?
Ngayon naman sinusundan ko pa rin sila at talagang tinuon ko ang atensyon ko sa sasakyan para hindi iyon mawala sa paningin ko
I won't let anyone take my woman away from me!
Lalo namang tumaas ang galit na nararamdaman ko nang tumigil sila sa harap ng isang hotel.
Ang daming sasakyan tangina! May event ba? Tsk! Teka nasaan na sila?
"Bahala na!" Pinark ko na lang sa gilid ang sasakyan ko at tumakbo na papasok sa hotel
Nakita kong papasok na sila sa elevator kaya mas nagmadali pa ako pero nahuli pa rin dahil sumara na iyon.
"Excuse me, can you give me the spare key card of the two people who just checked in?"
"I'm sorry Sir but, we cannot."
"That's my fucking woman! Now, just give it to me." Umiinit na ang ulo ko at konting-konti na lang, mauubos na ang pasensya ko
"It's for security purposes, we really cannot give it to you."
What am I gonna do now?
Oh right!
To: Irene
Hey, can you pull some strings to know what room number Princess is in? I'm here in your hotel, the staff won't give me the details.From: Irene
I'll contact the manager, wait.Mabuti na lang pag-aari nila 'to! Hindi ko napansin kanina dahil sa pagmamadali eh.
To: Irene
And can you get me room too? Thank you.Maya-maya naman, nakita kong may lalaking palapit sa akin at mukhang nagmamadali itong mapuntahan ako
"Sir, here's the key card you're asking for and this one is for your hotel room." May binigay nga siya sa akin na dalawang card.
"Thank you."
Mabilis na akong kumilos at tumungo sa elevator para masundan na si Princess. Ilang minuto na ang lumipas, sana naman hindi pa ako late!
Nang makarating sa floor nila, hinanap ko na ang room number kung saan sila nanatili at nanginginig pa ang kamay ko pagdating ko sa harap ng pinto
Fuck!
Halos mandilim ang mata ko nang maabutan ko silang maalab na naghahalikan.
Princess is only left with her undergarments while the guy on top of her is still wearing his pants without a shirt on.
"Fuck you!" Mabilis kong sinutok ang lalaking sinasamantala ang pagkalasing ni Princess
"Mamatay ka na tangina mo!" Hinila ko siya palabas ng kuwarto at patuloy ko siyang sinuntok
BINABASA MO ANG
The Unexpected Love
Teen FictionKaya mo bang buksan ang puso mong hindi pa nararanasang umibig? Handa ka bang umibig sa taong hindi mo inaasahang magpapatibok sa iyong dibdib? Kaya mo bang bigyan pa ng isang pagkakataon ang mahal mong minsan nang nasira ang iyong tiwala? at hangga...