Chap 48: Em biết đâu là điểm yếu của anh

965 8 5
                                    

Mặc dù nói thời gi­an này Giang Mạc Viễn tâm tình bất định, có lẽ là bởi vì cả hai có cách ngại hay anh vốn là tính tình như vậy cô cũng không biết, nhưng có một chút khẳng định có thể là, người này cũng không đối với thị trường hoặc một công ty nao đó kết luận, anh cảm thấy xa lạ cũng không bình phẩm về nó, anh bình luận nhất định là anh có biết . Cho nên Trang Noãn Thần nghe giống như là lời nói chứa đầy hàm ý, không có vội vã phản bác mà là nghi ngờ nhìn anh, "anh cho là tập đoàn Unit­ed Artists cho dù đưa ra thị trường cũng không có tiền đồ?"

"Tóm lại, em rời đi là được rồi, không cần tốn tâm tư." Giang Mạc Viễn không có nói rõ chi tiết.

Trang Noãn Thần suy nghĩ hồi lâu chớp mắt vài cái, lẩm bẩm câu, "Chờ đến lúc thật sự không được rồi hãy nói."

"Cái gì?" Giang Mạc Viễn nghe lời nói này giống như là nghe chuyện cười, nói với cô hơn nửa ngày vẫn là không có thay đổi ước nguyện ban đầu của cô.

"Thành thật mà nói, Unit­ed Artists đưa vào hoạt động phải như thế nào cùng Vạn Tuyên không có quan hệ quá lớn, coi như thật có ảnh hưởng thì đới tới đó rồi hãy nói, binh đến tướng chắn . Vạn Tuyên em không muốn bỏ, là em lúc mới vào cực khổ khổ vất vả mới dung hợp được một tập thể, hiện tại mỗi người trong tập thể cũng ý chí chiến đấu sục sôi, lúc này muốn em rút lui khỏi làm sao có thể?" Trang Noãn Thần lý luận tình hình thực tế. Một người khó được nhất là đạt được người khác tin tưởng, mỗi người trong cả tập thể đều đem hi vọng ký thác vào trên người cô, đối với cô đều là mười phần tin tưởng nghe theo, cô bỏ dở nửa chừng chỉ sợ sẽ làm mọi người thất vọng, đến lúc đó chẳng những là người trong tập thể, ngay cả cô cũng sẽ xem thường mình.

Giang Mạc Viễn nhìn cô, ánh mắt ý vị sâu xa, một hồi lâu nhàn nhạt mở miệng, "Anh không phải là không cho phép em làm việc, nhưng không cần mệt như vậy. Em làm việc tất nhiên có thể, anh an bài cho em một chút công việc nhẹ nhàng không được sao?"

"Nhưng mà em chỉ thích làm truyền thông." vẻ mặt cô thành thật, hơn nữa mơ ước lớn nhất của cô chính là chân chính từ mình đưa ra ý tưởng thiết kế hoạt động. Cô kiên trì tựa hồ làm anh có chút bất đắc dĩ, lắc đầu một cái nửa ngày không có nói cái gì nữa. không khí thư phòng hơi có vẻ xấu hổ. Không biết từ lúc nào, quan hệ của cô và anh trở nên là lạ, cũng không biết từ lúc nào anh đối với cô bắt đầu như gần như xa. Cô đoán không ra anh là xuất từ quan tâm cô hay là còn gì khác, chỉ vì câu lần trước anh nói kia"Không thể nào tin nổi mình không phải hoàn toàn có thể lấy được lòng của cô" mà khiến cho hai người tất cả đều khó xử. Lời của anh nghe vào rất thật, có thể mang lại cho cô kinh sợ. Nhưng thật ra là không phải, cô và anh đều ở đây đồng thời cũng mất đi tin tưởng? Anh không tin tưởng cô nữa, mà cô, cũng không tin tưởng anhgiống như trước.

"Không được cùng Ben có bất kỳ quan hệ gì." Trầm mặc nửa ngày sau đó Giang Mạc Viễn đột nhiên nói một câu như vậy. Trang Noãn Thần sửng sốt, "Điện thoại của anh ta chưa bao giờ em nhận, còn có anh ta tặng hoa em đều ném." Chuyện này cô không có nói cho bất luận kẻ nào, từ ngày đó cùng Ben gặp mặt cô liền thường nhận được hoa tươi, mỗi lần đều không để lại danh tính, vừa mới đầu cô không biết là người nào đưa, sau lại tình cờ nhận được điện thoại của Ben mới bừng tỉnh hiểu ra. Từ ngày đó trở đi, chỉ cần có hoa đưa tới cô liền trực tiếp ném vào thùng rác, Ben cũng sẽ thường thường gọi điện thoại cho cô, nhưng mỗi lần cô đều cự tuyệt. Cô cũng không cho là Ben đối với cô có cái tư tưởng gì, sợ là có mưu đồ khác, hôm nay quan hệ của Đức Mã cùng Tiêu Duy càng ngày càng bén nhọn hóa, cô không muốn cuốn vào cuộc phân tranh này làm phận chuột bạch, còn nữa, quan hệ của Ben cùng Giang Mạc Viễn như thế nào, cô cùng Ben đi lại chẳng phải chính là rõ ràng khiến Giang Mạc Viễn khó chịu? Sau lại, lần đầu tiên Trình Thiếu Tiên cùng cô ăn cơm chủ động thừa nhận và xin lỗi, anh ta thừa nhận lần đó mang cô đến bữa tiệc nhưng thật ra là có mục đích, là anh lợi dụng cô, anh cũng chỉ là muốn cho Giang Mạc Viễn thấy rõ ràng Ben là người như thế nào. Cô cũng có thể hiểu, Trình Thiếu Tiên tối thiểu là người làm việc Quang Minh chính đại, nói với lời nói này của cô cũng là phát ra từ nội tâm. Chỉ là cô vạn vạn không nghĩ tới, tất cả cũng bị Giang Mạc Viễn nhìn thấy.

Khế ước đàn ukuleleOnde histórias criam vida. Descubra agora