Sau bữa cơm chiều, bảo mẫu ở dọn dẹp phòng bếp, Trang Noãn Thần ở phòng để quần áo cắt bỏ nhãn quần áo chuẩn bị đưa giặt khô, Giang Mạc Viễn ở thư phòng không biết xử lý cái gì, vẫn không nhìn thấy anh ra ngoài qua. Trong chốc lát bảo mẫu gõ cửa đi vào, cung kính nhìn Trang Noãn Thần , "Phu nhân, có người tìm cô."
"A, người của tiệm giặt quần áo chứ? Bác đem những y phục này trực tiếp đưa lại rồi hỏi rốt cuộc anh ta đảm nhiệm hay không đảm nhiệm được công việc này." Cô lấy xếp quần áo đưa cho bảo mẫu.
Bảo mẫu lắc đầu, "Không phải người của tiệm giặt quần áo, là một người đàn ông, nói là bạn của phu nhân."
Trang Noãn Thần cảm thấy kỳ quái, đầu tiên cô nghĩ tới là Trình Thiếu Tiên , nhưng anh ta chưa bao giờ tới cửa đi tìm cô. Để y phục xuống cô đi xuống lầu, đi tới cửa trước cửa vừa mở nhìn thấy người ngoài cửa nhất thời ngây ngẩn cả người. Là Cố Mặc ! .
Dưới bóng đèn cửa đang của anh cao to, bóng đêm giống như là mạn vào mắt của anh, con ngươi đen gần như mực, thấy cô nụ cười sau khóe môi tràn ra, "Noãn Thần ."
"Sao anh lại tới đây?" Thật lâu cô mới tìm về thanh âm của mình, theo bản năng quay đầu lại liếc mắt nhìn trong phòng lại quay đầu theo dõi anh, trong lúc nhất thời đáy mắt lướt qua hốt hoảng. Cố Mặc không thể không nhìn thấy đáy mắt cô vọt qua hốt hoảng, nụ cười hơi đè ép, "em không nhận điện thoại anh, tối nay vừa đúng lúc đi qua nơi này liền muốn tới thăm em một chút."
"Làm sao anh biết em ở nơi này?" Lời của anh nghe vào không chê vào đâu được nhưng không lừa được người, căn biệt thự này không phải nơi có thể đi qua? Không có chuyện gì không người nào đi phía này?
"Anh biết địa chỉ em không khó hỏi thăm được thôi." Anh nhẹ nhàng cười một tiếng, vừa liếc nhìn bên trong phòng ánh đèn, "có mời anh vào không?"Một câu nói nói xong Trang Noãn Thần càng thêm hốt hoảng, lắc đầu liên tục, "Hôm nay quá muộn, như vậy đi, hôm nào em đi tìm anh." Cô chỉ sợ Giang Mạc Viễn lại đột nhiên xuống lầu nhìn thấy một màn này, đến lúc đó lại không biết ra sao.
"Noãn Thần , em đang sợ cái gì?" Cố Mặc khẽ hí mắt cau chặt chân mày.
"Em không có sợ cái gì, tại lúc này quá muộn không tiện." Cô vội muốn chết, ước gì đóng cửa được ngay.
Cố Mặc đáy mắt Quang Ám rất nhiều, một hồi lâu sau mới nhàn nhạt mở miệng, "Thật ra thì anh hôm nay tới là vì ——"
"Cố tiên sinh? Đã đến như vậy rồi đứng ở cửa nói miệng khô làm gì?" Không ngờ giọng nam trầm thấp cắt đứt lời nói Cố Mặc , Trang Noãn Thần sau lưng nâng lên. Cô bị sợ đến khẽ run rẩy, phản xạ có điều kiện tính quay đầu lại, vừa đúng Thìn thấy con mắt cười yếu ớt của Giang Mạc Viễn. Xương cốt đột nhiên lạnh lẽo, trái tim bắt đầu bất ổn . Cố Mặc cũng nhìn thấy Giang Mạc Viễn , ánh mắt dần dần chuyển lạnh. Giang Mạc Viễn thay đổi hình tượng xa cách bình thường, mặc quần áo ở nhà một bộ là nam chủ nhân nhiệt tình, đi lên trước đưa tay ôm eo nhỏ của cô, dịu dàng cười yếu ớt, "Thế nào không mời khách vào nhà đây?"
Cô ở trong lòng anh, da đầu giống như là kim châm chằng chịt, cổ họng cũng giống như là bị chận lại một câu nói không nói ra. Cố Mặc cười che kín đáy mắt ý lạnh, "Tôi cũng chỉ là thuận đường tới xem một chút, nói vài lời."
VOCÊ ESTÁ LENDO
Khế ước đàn ukulele
РазноеMình chờ edit tren ss truyện lâu quá nen tự edit cho nhanh K hay Nhưng mn đọc tạm vậy Đây là chương từ sau khi Giang Mạc Viễn đi công tác cùng Sa Lâm về, Sa Lâm bị Gina cùng Trình Thiếu Tiên giằn mặt yêu cầu tránh xa a Giang. -> Mẹ chồng nàng dâu đạ...