Trang Noãn Thần mới vừa vào công ty mới, trên thực tế đúng ra buổi trưa cô mời mọi người trong công ty đến tiệm cơm đối diện ăn bữa tiệc lớn, món ăn giá đắt, nếu là bình thường cô đã sớm nhức nhối rồi, nhưng xét thấy trong ví tiền toàn tờ mệnh giá lớn mà người nao đó that vào, cô cũng coi như là tốn tiền cho hả giận. Buổi tối Phương Trình là ông chủ coi như là tổ chức hoan nghênh cô, ở Vạn Tuyên thành viên quá ít, trước mắt mấy người bọn họ chỉ có thể nhận một chút hạng mục rải rác đầu thừa đuôi thẹo, một khi thật sự nhận sản phẩm từ sữa khẳng định nhân lực không đủ. Phương Trình đối với việc tuyển chọn nhân viên có hơi kín kẽ, Trang Noãn Thần phân tích tình thế trước mắt cho anh, cuối cùng tạm thời thỏa hiệp, ít nhất phải tuyển mộ bộ phận hoạt động thi hành, vì chỉ có một người, cho dù có ba đầu sau tay cũng không thể làm được tận thiện tận mỹ.
Trang Noãn Thần rất nhanh tiến hành công việc, cô biết rất rõ, vào Vạn Tuyên cô cần tai nghe 8 phương, mắt nhìn 6 hướng , rất nhiều chuyện cô đều phải tự thân làm, từ trao đổi với khách hàng đến phương án thảo luận, từ bài viết đến thực hiện, từ thành lập hợp tác thương nghiệp ổn định đến thành lập đường dây truyền thông, những thứ này vốn là không phải chuyện của cô, Nhưng cô vẫn phải bỏ tâm sức vào. Tất cả nhan viên Vạn Tuyên chia làm hai phần, một là sớm hoàn thành hạng mục siêu thị, hai là đi họp phân tích thảo luận tình huống sản phẩm từ sữa, từ vĩ mô vi mô,thị trường ngang dọc, so sánh phân tích đối thủ cạnh tranh, tìm kiếm tính ưu việt của sản phẩm từ sữa, bởi vì nhân lực không đủ, ngay cả anh Trịnh hay Phương tỷ cũng mặc đồ ra trận chạy đến siêu thị giúp một tay.
Trang Noãn Thần sẽ không biến thành trận chiến, hơn nữa công tác nhiều năm như vậy, coi như vậy cũng không cần loạn xì ngầu xông loạn đi mà không hề có phương thức phương pháp, cô đã qua thời mới va chạm xã hội trẻ trung ngay thơ hồn nhiên, sẽ không ngốc đến lanh chanh láu táu xông vào công ty đối phương nói phương án như thế nào, loại hành vi này không phải dũng cảm mà là ngu xuẩn, không những sẽ không đạt được cơ hội đối phương cho ngược lại sẽ làm đối phương chán ghét. Phật dựa vào kim trang người dựa vào y trang, cô muốn làm chính là như thế nào vào thế ấy, vận dụng mấy năm tích lũy quan hệ này để đạt tới mục đích cuối cùng, khi chỉ là tên ăn xin chạy đến trước mặt ngươi nói xin ngươi ngươi nhất định sẽ không để ý, nhưng lúc có quan to bên cạnh ngươi tên ăn xin chạy đến trước mặt nói xin ngươi ngươi cũng sẽ không xì mũi coi thường, vì vậy cái gì cũng cần suy tính.
Đầu tiên, Trang Noãn Thần yêu cầu đối ngoại của Vạn Tuyên có thể tuyên truyền là một phần của tập đoàn United Artists, công ty Vạn Tuyên danh hiệu không vang, nhưng nâng lên United Artists là cũng có thể coi là dưới bóng đại thụ chỗ nào cũng mát, ít nhất United Artists ở thương trường vẫn có địa vị nhất định. Tiếp theo, cô tìm được Mai tỷ, người của Mai tỷ từ trước đến giờ rộng khắp, muốn cùng đối thoại với người phụ trách sản phẩm từ sữa của đối phương, tối thiểu phải tìm được người thích hợp nhất, nói chuyện phải cực kỳ phân lượng, coi như Mai tỷ không có cùng đối phương tiếp xúc qua, dựa vào nhân tình của cô cũng sẽ gián tiếp tìm được người thích hợp. May mắn thay, Mai tỷ trùng hợp cùng công ty này đã từng quen biết, sau khi nghe tự nhiên nguyện ý giúp chuyện này. Tổng bộ công ty đối phương ở Thâm Quyến, bởi vì bắt đầu tiến quân vào thị trường cho nên có thiết kế chi nhánh công ty ở Bắc Kinh, phân bộ tập đoàn Cao Thịnh Bắc Kinh, Trang Noãn Thần hiểu rõ tình huống ở tập đoàn Cao Thịnh, hơn phân nửa lấy tiêu phẩm làm chủ, năm nay lại chủ động đặt tên sản phẩm từ sữa là"Phỉ Tư mạch", rất quyết tâm cùng cạnh tranh với sản phẩm từ sữa của quốc nội.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Khế ước đàn ukulele
CasualeMình chờ edit tren ss truyện lâu quá nen tự edit cho nhanh K hay Nhưng mn đọc tạm vậy Đây là chương từ sau khi Giang Mạc Viễn đi công tác cùng Sa Lâm về, Sa Lâm bị Gina cùng Trình Thiếu Tiên giằn mặt yêu cầu tránh xa a Giang. -> Mẹ chồng nàng dâu đạ...