My Fangirl

2.3K 45 6
                                    


Isa din ba kayong Fangirl? Basahin niyo ito, dahil baka maka relate din kayo!


Ano nga ba ang buhay Fangirl?
                

Sa una, akala mo masaya na hanggang sa huli. Yung lagi kang kikiligin kapag nakikita mo yung idol mo, yung nakikita mo ung "crush" mo. Yung kapag pinansin ka niya, titigil ang mundo mo. Bibilis ang tibok ng puso mo, pagpapawisan ka, mamumula at kikiligin nga. Basta lagi kang masaya!

Lagi kang nakangiti at good vibes dahil sakanya, lagi mong ini-stalk acclunts niya or mismo sa school niyo.

Yung pag may nangbash sakanya, ikaw pa mismo ang magtatanggol sakanya.

Yung magiging feeler ka na dahil iniisip mo na gusto ka din niya or kung anu-anong imaginations yang tumatakbo sa utak mo.

Bakit mo nga ba ginagawa 'yon? Kasi isa ka niyang Fangirl. FANGIRL.

Pero habang tumatagal, nasasaktan ka na din. Kapag hindi ka niya pinapansin o napapansin, kapag hindi ka niya kilala, masakit hindi ba? Masakit din yung naiinis pala siya sa'yo dahil fangirl ka niya.

Sabi nga nila, you are just a FANGIRL. You can be his FAN but not his GIRL.

Well, that's life. Tanggapin mo nalang na hinding-hindi magiging kayo dahil may iba siyang gusto at iba ang ideal type niya.

Kaso, susuko ka na ba talaga? Paano pala kung isang araw, magustuhan ka na niya pero ayaw mo na sakanya.

Paano yan? Your loss!

Pero paano kung hanggang "paano" nalang talaga iyon? Wala ka ng magagawa.

"Mahal na kita, kaso masakit eh."

Handa na ba kayong basahin ang storya ng isang Fangirl at ng kanyang idol? Basahin na ang "My Fangirl!"

•••••••••

MY FANGIRL. 2016. ALL RIGHTS RESERVED. FANFICTION. WATTPAD.

yupimthatgirl22

My FangirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon