So here is it! Once again, I would like to thank each and every readers who read this till the end. Thankyou so much! See you all FANGIRLS!
P.S: Once the book 2 is posted, My Fangirl book 1 will be revised. Typos will be fixed. Thankyou!
EPILOGUE
Puti ang buong paligid. Madaming bulaklak ang nakapaligid sa akin.
Napangiti ako. Ang daming nangyari sa aking buhay. Madami man akong nasaksihang hindi maganda ngunit nangingibabaw ang lahat ng masasayang ala-ala. Mas sumaya pa iyon gawa ng aking mga kaibigan.
Si Allen na mahal na mahal 'ko bilang bestfriend na laging nasa tabi 'ko, maliban kay Danelle, kapag may problema ako. Taong nagtuturo sa akin na wag sumuko sa mga bagay na dapat paghirapan at sunuko sa mga bagay na hindi naman dapat paghirapan.
Syempre, si Danelle, na timuturing 'kong kapatid. Hindi sya mawawalan ng pwesto sa aking buhay. Nagkalayo man kami ng isang taon, mas tumibay parin ang aming friendship at hindi nawala ang tiwala namin sa isa't isa. Sya ang kauna-unahang tao na lagi akong sinusubaybayan— maliban sa akin mga magulang— sinusuportahan sa lahat ng aking desisyon at gusto 'ko.
And of course, ang aking group of friends. Sina Kai, Adrian, Cindy, Riko, Xander, Xyrie, Chase, Kris, Valerie, at Rich. Hindi rin mawawala ang pinaka mamahal 'kong pinsan. Misty Lee na soon to be 'Misty Lyn Lee-Sanford'.
They are my second family.
Sobrang thankful ako sa kanilang lahat. Dahil hindi nila ako iniwan. And to Rich na hindi nagsasawang maghintay sa akin, I appreciate his effort and loyalty.
Well, si Ice naman... he's... d--
*knock knock*
Pumasok ang taong kumatok at saglit 'ko lng syang timignan pagkatapos ay natulala na ako sa desk 'ko.
"Hindi ka parin ba makapaniwala? Gosh, move on Krystal."
Hindi 'ko sya pinansin. Hindi 'ko naman kasi talaga inaakala eh, na mangyayari pala 'yon. Mangyayari ito. Hindi 'ko inaakala.
"Well, believe it or not, yes. It happened." Sabi nya at naupo sa harap 'ko tapos ay ngumiti bigla. Sobrang laki ng ngiti nya. "Guess who Krystal? Manliligaw mo nasa labas."
Manliligaw 'ko?
Umiling ako at tumayo, inayos 'ko ang gown 'ko. "Ilang beses 'ko bang sasabihin sayo na hindi 'ko siya manliligaw?" Natatawa 'kong sabi, "Bestfriend 'ko 'yon, Sheia."
Umiling naman sya at tumayo rin, "Ano ka ba, manliligaw mo 'yon! Hindi naman kasi si Allen ang tinutukoy 'ko." Lumawak ang ngiti nya, "Rich Gonzalvo."
Natigilan ako sa sinabi nya. "Nandito si Rich?" Halos marinig na ng kabilang building ang boses 'ko.
Nagtatakbo ako palabas at papasok ng elevator, hinabol naman nya ako. "See? Excited ka!" Tumawa lng ako.
Hindi ako mapakali dahil andito si Rich. Na-miss 'ko sya, sobrang tagal 'ko syang hindi na kita. Iba na kasi dahil isa na syang–