#MYFANGIRL 14

393 23 4
                                    

#14

KRSTAL's point of view.

Nag start na ang first quarter ng basketball. Todo cheer kami sa Peyton dahil sabi ng coach nila. Tss.

Kung alam niya lng ang ginawa saakin nung team captain at mga kasamahan niya. Hmp.

"Krystal, lakas maka cheer ah?" Sabi ni Danelle.

"Ginagawa 'ko lng ang utos." Sagot 'ko, "Lamang agad Peyton. Tss."

Oo. Lamang ang Peyton this quarter. Hindi 'ko alam kung aabot pa ang Willford pero kasi 12 ang lamang eh.

Kainis bakit?! Aishhhh.

"Pst Danelle, kanina pa tingin ng tingin si Ice sa'yo. I-cheer mo kaya?"

Napatingin ako kay Megan. Shinift 'ko naman ang gaze 'ko kay Ice at oo nga, tama si Megan.

Sumusulyap siya ng sumusulyap kay Danelle. Errr.. hindi 'ko talaga mapigilang hindi mag selos.

Kahit wala namang karapatan mag selos.

"Ahh.."

Hindi 'ko nalang pinansin iyon dahil sobrang nagseselos talaga ako lalo na grabe kung makatingin si Ice sakanya.

*** (Wala po kasi akong alam sa basketball na yan kaya i-skip 'ko na po)

4th quarter na at lamang parin hanggang ngayon ang Peyton. Omygoshhh! ano bang nangyayare sa Willford?

Bakit parang mga wala sila sa kanilanh mga sarili? May problema ba sakanila? Goshhh.. hindi pwedeng matalo sila.

Ang gagaling kaya nila!

Tapos pansin 'ko, sina Ice, Allen, Kai, Derrick, Ken at yung iba pa ay wala sa sarili. Sila talaga, eh.

"Girlssss! lamang parin ang Peyton. Ano nang gagawin natin?" Hindi na din mapakali si Krista.

Actually, kaming lahat.

Hindi talaga namin alam kung bakit ganun sila. Parang may kailangan kaming gawin para matambakan nila ang Peyton. Pero ano?

"WILFFORD! WILLFORD! WILLFORD!"

"GOOOO WILLFORD!"

"ICE!!!! WE LOVE YOU!!"

Napatingin ako sa mga babaeng sumisigaw niyan. Lalo na yung "Ice! We love you!!" psh. I love you niyo mga mukha niyo! tss.

Teka.. oo nga pala. Cheer naman ng cheer an mga Peyton students sakanila pero bakit wala parin?

"GO PEYTON!"

"GO RICH! GO RICH! OUR SEXY SEXY LOVE!"

"PEYTOOOOOON FOR THE WIN!"

Ugh nakakainis. Ayoko ng i-cheer ang Peyton. Nakakawalang gana. Lamang nanaman sila so bakit kailangan pa namin sila i-cheer?

"Willford!"

"Peyton!"

"Willford!"

"Peyton!"

Ayan na. Sigawan na talaga. Ughhh!

"Lamang parin hanggang ngayon ang Peyton! happy na happy ang mga taga cheer ng Peyton oh!"

Yeah right as if. -,-

"Sino kaya ang mag uuwi ng trophy?" Sabi ukit nung taga salita.

"Siyempre Willford!!!!"

"Peyton kaya!!!!"

"Willford 'no!!!!!"

"Taga Willford kayo ah?! Dapat Peyton sinisigaw niyo! psh."

"Ayun na nga eh! Taga Willford kami kaya dapat Willford lng!"

My FangirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon