#MYFANGIRL 1

1.6K 52 10
                                    

#1

"Andyan na siya!!" Sigaw 'ko habang nakaabang sa hallway ng building namin.

Malaki ang ngiti sa aking labi dahil makikita 'ko nanaman siya. Oh, lagi 'ko naman siyang nakikita! excited lng talaga ako lagi kapag darating na siya.

"Bestie, grabe ka talaga mag fangirl." Bulong saakin ng bestfriend 'ko. Siya nga pala si Danelle Yui Crisostomo.

Hindi 'ko siya pinansin. Kapag kasi si Ice na ang pinaguusapan, hindi ako namamansin. Lalo na't inaabangan 'ko siya.

"KYAAAAH! AYAN NA!!" Sobrang lakas ng pag sigaw 'ko.

Lahat din ng nagaabang sakanya, napatingin saakin pero hindi nagtagal dahil inaabangan din nila si Ice.

Oh well, mga fangirls lng naman kami ni Ice. Hindi 'ko nga alam kung kilala ba ako ni Ice o ano eh.

Tyaka.. okay na yung nakikita 'ko siya lagi kahit hindi naman niya ako kilala. At least, everyday kiligs kapag nakikita siya. Lalo na kapag ngumingiti! AYIE!

"ICE! WAAAH"

"ANG POGI MO TALAGA ICE!"

"HI ICE!" "GOOD MORNING ICE!"

"PRINCE ICE!" "OMG!"

Iyan lng naman sila. Well, kami pala. Ako yung sumigaw ng "Ice waaah!" sabihin niyo ng adik ako paninindigan 'ko. >_<

Ngumiti lng si Ice kaya mas lalo akong kinilig. OMYGOSH! Ang gwapo niya talaga. Napaka.. napaka cute niya! Yung ngiti niyang 'yon! ARGHHHH~

Bakit ba napaka pogi mo Ice ha? Bakit napaka cute mo? Bakit ang hot mo? Bakit ganito nalang ang impact mo saakin?

Well.. lahat siguro kayo nagtataka kung bakit ganito nalang ako? Actually, 3 years. 3 years na akong fangirl ni Ice and plus 1 more year after this year kasi simula 1st year hanggang ngayon, fangirl na niya ako.

Kainis. Konti nalang talaga, mahal 'ko na siya! KYAAAAH! Alam 'ko. Nafi-feel 'ko na! Pero kawawa din ako dahil wala naman siyang interes makilala ako.

Ang mas masakit pa sa pagiging fangirl 'ko, yung crush 'ko, may girlfriend NA. Oo, may girlfriend NA. Kailan lng? 3 months ago.

At eto pa, impakta, sobrang sama ng ugali, porket maputi akala mo SOBRANG GANDA NA, queen bee ng school, kinaiinisan namin dahil sa attitude niya, tapos mala AVAH kung mag MALDITA. yung girlfriend niya. Walang iba kung hindi si Cindy Lopez.

Pero eto parin ako, loyal na fangirl at hindi 'ko magawang hindi siya iwasan or kalimutan. Sobrang tindi talaga ng impact niya!

#GRABEKAICE!

Nakangiti lng ako dito habang nakatitig kay Ice na ngayon ay surrounded by his fangirls. Isa ako doon, pero nakatigil lng ako dito.

"Babe, over here!"

Oh speaking of the devil, andoon siya sa pinaka dulo. Pero kitang kita ang pagkainis niya dahil saamin.

Huh! MAGDUSA KA. FANGIRLS KAMI NI ICE AT WALA KANG MAGAGAWA. Totoo yung kasabihan na, I can be his fan but never will be his girl. Well luckily, girl siya ni Ice pero mas timbang parin kami. Alam kong magbe-break sila pero eto parin kaming fangirls niya, supporting him at hinding-hindi namin siya iiwan.

#WALANGFOREVERSAINYONIICE!

Hmp. Bahala siya! ang alam 'ko naman kasi, kaya naging sila gusto ng parents ni Ice na maging girlfriend niya ang anak ng business partners nila which happened to be Cindy.

My FangirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon