Chapter 31

275 21 1
                                    

Chanyeol


"Hoy!" Nagulat ako at napatingin sa sumigaw. Abnormal din minsan ng lalaking to eh.


"Tch. Ano ba yun Se? Magpapabili ka na naman ng bubbletea?"


"Ay! Sungit? Kausap mo thi noona no?" Aniya at tumingin sa phone ko. Di ko na rin nilayo dahil nakita niya na rin.


"Ang sweet naman! Teka, kayo na ba ulit?"


"Parang kami pero hindi kami. Sila pa ni Jiyong eh." Pero dont get me wrong, hindi ako third party. Well, okay third party nga ako. Medyo nilalandi ko rin eh.


"Awww. Yun lang. Ay teka hyung may papanood ako thayo!" Tapos kinuha niya yung phone niya at may tinype.


"Panoorin mo."


Chandara's first meeting. SBS Gayo Daejun. December 29, 2012.


Chandara? Ship name namin?


Pinaood ko naman yung video.


"HAHAHAHA! Huli ka hyung! May nakakita pala sayong tumitingin tingin kay Dara noona."


Natatawa na lang ako while watching the video. Nahuli pala nila. Binasa ko naman yung comments.


"Omg! New ship! Chandara is real haha #nohate!"


"I ship ♡ bagay si Dara unnie at Chanyeol oppa! Sige Chanyur sulyap pa! Hahaha!"


"Kinikilig ako! Chandara is my new otp! Huli kayo Kris, Chanyeol at Suho oppa! Tingin pa more!"


"Age doesn't matter. Go Chanyeol oppa!"


Hahahaha! May fans na rin kami! Pero syempre di mawawalan ng haters. Lalo na mula sa mga fans ko.


Chandara is really real.



























































































Dara


"Dara unnie, nasa baba si Jiyong." Sinara ko yung laptop ko. I was watching this "Chandara" video na kumakalat sa internet ngayon.


Apparently nakuhanan ng video ng mga fans na sumusulyap sulyap sa 2ne1 members sina Kris, Suho at Chanyeol. Di lang Chandara ang kumakalat kundi pati na rin "2NEXO". Oh diba. They started shipping our groups.


Pero going back, anong ginagawa ni Jiyong dito?


Bumaba na ako dala dala si Chan and then nakita kong nakaupo siya sa sofa, talking to Chaerin.


"Uhm..." Napatingin silang dalawa sakin. Then he stood up smiling.


"Hey, sorry kung di ako nakakatawag sayo. I was busy."


"Oh. Busy saan?" Umalis muna si Chaerin at naupo naman kaming dalawa.


"Uh...inaasikaso kasi namin yung comeback namin." Tumango nalang ako. Nilapag naman ni Minzy yung juice at sandwich para kay Jiyong then umalis na rin siya.


"Yayayain sana kitang lumabas. A date in short."


"Uhmm...sure. Magbibihis lang ako." Walang gana kong sabi at tumayo. Ewan ko ba pero di ko feel ang presensya niya ngayon parang naiinis ako na ewan?


You WERE mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon