Chapter 23

25.9K 294 12
                                    

Chapter 23

Daniel's POV

Walang pasok ngayon. Handang-handa na kami ni Kath sa ipe-present namin sa contest. Bukas na yun. Ano naman kayang gagawin ko ngayon? 

Binuksan ko yung laptop ko at tinignan na lang ang twitter niya. Parang stalker lang eh? HAHAHAHA.

bernardokath: Gusto ko ng cookies ngayooooon! :) *3 minutes ago*

At napaisip ako. Isip. Isip. Isip.

AHA. Alam ko na gagawin ko. Hehehehehehe.

Kath's POV

Ang saya ko lang ngayon. Wala kasing pasok at libreng-libre ako. Wala kaming practice ni unggoy ngayon, kasi alam na alam na namin kung anong gagawin namin.

Panahon na rin para makamove-on sa mga moves niyang nakakaloka diba. Hindi ko kasi mapigilang kiligin pag naalala ko yung pagsayaw at pagkanta niya. 

Dagdag mo pa yung pag-gitara niya.

Oo, nung isang araw kasi eh nag-practice ulit kami tapos nag-gitara siya. Yun nga kasi yung napagkasunduan namin. Pinipigilan ko lang yung pagkakilig ko. Nakakakilig kaya yung mga lalaking marunong mag-gitara.

K, Kath. Shatap.

Napatingin ako sa cabinet ko at nakita ko yung stuffed toy na Cookie Monster. At bigla akong nagtakam sa cookies. Random, right?

At yun, nag-tweet ako.

After ilang minutes, naramdaman kong nag-beep yung cellphone ko. Tinignan ko.

From: DJ Batman :>

Ehem. Nagparamdam na naman ang unggoy. Anong meron?

HOY. Practice tayo. Punta ka dito. K?

Received: 10:02 am

Demanding ah. Napaka-gentleman. Hoy daw.

At tapos na practice namin ah? Nakakakulo talaga ng dugo tong unggoy na to.

To: DJ Batman :>

HOY KA DIN UNGGOY. At practice? Nanaman? Tapos na diba? O_______O

Sent: 10:03 am 

*beep*

From: DJ Batman :>

Wag ka nang magreklamo pa! Bilisan mo. :P

Received: 10:03 am

Ano pa bang magagawa ko?

To: DJ Batman :>

Oo na, maghintay ka jan.

Sent: 10:05 am

Mga unggoy talaga! Kung anong maisipan eh! Kainis.

Ikaw ang destiny ko. ♥ [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon