^ dedicated ito kay Ate Kaye! Siya kasi ang naging inspirasyon ko sa paggawa ng story dito sa watty. Favorite author! Hi ate! *kaway*
Kay jerriemae din dito sa watty! First friend! Hehehe, I'm getting friendlier! =))
AT SYEMPRE SA INYO! MAHAL NA MAHAL KO KAYO!
By the way, I'm not good with endings :'(
I hope you guys will still like it! Read na! :')
***
Epilogue
Kath's POV
"CONGRAAAAAAAAAAATS!"
Nakakabingi yung sigaw ni Zharm.
"Salamat Zharm! Pero relax ka lang, okay?" pagpapaalala ko sa kanya. Si DJ naman, nasa tabi ko. Ngiting-ngiti.
Kausap namin si Zharm ngayon. Via Skype.
Makulit ang babae. Gusto niya daw kaming makausap. Nangangamusta.
"Ang daya niyo! Hindi kayo nagsasabi! Kay Tita Karla ko pa nalaman na kayo na pala! Nakakatampo ha." tapos ngumuso siya.
"Baka kasi magselos ka. Hahaha!" panunukso ni DJ.
Sumimangot si Zharm tapos agad na nag-peace sign si DJ at tumawa na naman.
"Kapal mo, Padilla! Nakamove-on na ko sayo noh!" dinilaan siya ni Zharm. "Hay nako, Kath. Yang boyfriend mo ah. Pag ako nakabalik diyan, unang una kong gagawin eh pipitikin ko yang ilong niyan."
Napatawa naman ako sa asaran nilang dalawa. At least friends na talaga sila. Yung walang ilangan. Sure na kasi akong nakapagmove-on na si Zharm.
"Guys, meet Twinkle!" tapos pinakita ni Zharm ang isang napaka-cute na puppy!
EEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEH! Ang cute! :3
"Ang cute!" sabi ko. Nakakapanggigil!
"Sinong admirer may bigay?" sabi naman ni DJ.
"Wow, galing mo Daniel ah." sagot naman ni Zharm.
"Ayieeeeeeee! May suitor si Zharm!" sabi ko naman. Good for her!
"Eh, secret na muna! Papakilala ko na lang next time. Filipino din siya."
Habang nagkukwento si Zharm tungkol doon sa admirer niya ay mukhang inspired na inspired siya.
Siyempre masaya naman ako para sa kaibigan ko noh.
Nakahanap na rin siya ng lalaking makakapagsukli sa pagmamahal niya.
***
"Hoy! Hoy unggoy! Ano ba kasing ginagawa natin dito?!" sigaw ko sa kanya habang nakacross ang mga arms.
BINABASA MO ANG
Ikaw ang destiny ko. ♥ [KathNiel]
FanfictionHanggang saang level naman kaya ng pagpapansin ang gagawin niya para maipahiwatig ang tunay na nararamdaman niya? At pano kung mahulog ang loob ng taong mahal niya sa kanya? Nagsimula ang lahat sa asaran, matutuloy kaya ito sa pagmamahalan?