Sáng sớm cả 2 đã chuẩn bị xong tất cả rồi cùng nhau xuống tầng hầm gửi xe.
Cảnh Du vuốt tóc mái Ngụy Châu rồi đội nón cho cậu ấy.
30 phút sau, xe của họ đổ trước nhà Ngụy Châu. Cứ ngỡ là đi moto sẽ ít bị chú ý hơn nhưng không ngờ bị 1 fan girl của Ngụy Châu phát hiện.
Cô gái đứng bên đường, âm thầm chụp Cảnh Du và Ngụy Châu khi Ngụy Châu đang mở cổng còn Cảnh Du vẫn ngồi trên xe nổ máy.
Chuyện chụp ảnh thần tượng cũng chẳng có gì nếu như cô gái ấy không cập nhật trên Group của mình.
Đại chiến, thực sự là đại chiến bắt đầu. Một bên là fan Châu Châu, một bên là Fan CP đấu khẩu lẫn nhau. Càng nói càng khó nghe. Càng nói càng không dung hòa được.
"Đi bao năm rồi sao lại quay lại ah. Chuyện comeout kì trước chưa đủ tồi tệ sao, hôm nay còn lộ mặt đi cùng nhau."
" Họ yêu nhau đi cùng nhau đã sao, đâu phải lần đầu gặp họ đi cùng nhau chứ."
" Biết đó là đâu không? Nhà Châu Châu đó. Vậy là ba mẹ cũng ủng hộ sao. Tôi muốn rời FC quá."
"Bạn là fan sao? Có vậy mà rời FC. Bạn là fan phong trào ah?"
" Hắn ta đi lâu vậy, tuyên bố giải nghệ vậy rồi quay về làm gì nhỉ? Thật không hiểu nổi. Hay vì muốn dựa vào Châu Châu mà thăng tiến trở lại."
" Hắn ah, ngày trước còn được mấy fan toàn quý cô, quý bà tài trợ, ưu ái. Chịu ngủ với họ, họ đưa lên thôi."
" Này, đừng nói khó nghe thế. Cảnh Du không phải vậy."
" Cô bạn ở trên ở cùng nhà với hắn sao? Ăn bao nhiêu kí gạo? Uống bao nhiêu nước nhà hắn mà tin răm rắp vậy."
" Fan CP gì chứ, thứ đó là tà giáo, diệt trừ đi. Ngụy Châu nhà chúng tôi ít nhất phải hẹn hò với sao hạng A"
" Họ là chân ái, họ yêu nhau là đúng. Sao các người phải phân biệt như vậy. Sau nhiều năm họ vẫn quyết định bên nhau mà. Phải ủng hộ chứ"
" Còn fan CP, tôi còn đấu tranh."
.
.
.
.
Trong lúc cuộc khẩu chiến nảy lửa diễn ra thì Ngụy Châu và Cảnh Du đang ngồi tâm sự cùng ba mẹ Hứa.Ba Ngụy Châu rất thích Cảnh Du. Cảm thấy Cảnh Du rất ấm áp, rất nhiệt thành, cảm nhận được quyết định cho con trai mình tiến tới cùng nam nhân này là không sai.
Ngụy Châu cùng mẹ vào nhà bếp làm cơm trưa. Cảnh Du và ba Hứa ngồi bàn luận về nhu thuật. Càng nói càng hưng phấn. Bàn đủ mọi chuyện. Ba Hứa kể về thời gian chơi trống của mình, kể về gặp mẹ Hứa, kể về Ngụy Châu. Cảnh Du phát hiện, người bố này cũng giống bố cậu. Người đàn ông của gia đình.
Cả 2 chỉ ngưng nói chuyện khi cơm trưa được dọn lên.
Cảnh Du nhìn Ngụy Châu mặc tạp dề lom khom dọn bàn ăn. Dáng vẻ đó thật đáng ghi nhớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Dương Của Em
FanfictionĐây là Fanfic của mình về Cá voi và Châu Châu. Sau những hụt hẩng mà FMT ở Thái Lan và Thượng Ẩn 2 không khởi quay. Rất mong các bạn hãy đóng góp ý kiến về tác phẩm đầu tay này!!! Xiexie