Chương 72: Se duyên [part 2].

2.3K 173 22
                                    

Cảnh Du và Ngụy Châu lên một kêd hoạch hoàn mỹ cho Hạo Nhiên lên tiếng tỏ tình cùng Lâm Hoàn.

"Ngày mai là sinh nhật của Lâm Hoàn. Tôi có kế hoạch thế này: Chúng ta là sẽ chia ra, tôi sẽ đi cùng Hạo Nhiên đến nhà hàng chuẩn bị trước, còn cậu sẽ nói với Lâm Hoàn muốn mua quà cho tôi nên rủ em ấy đi cùng để chọn lựa. Nói là mắt thẩm mỹ của em ấy tốt hơn nên tôi sẽ thích." [Khôn thật, giúp người khác tỏ tình mà mình còn được quà!!! Châu Meo Meo thật nguy hiểm :)))) ]

Trong khi Ngụy Châu lên huyên thuyên nói kế hoạch thì Cảnh Du lại cầm lấy điện thoại mà bấm bấm.

Ngụy Châu nhăn mặt khó chịu, giành lấy điện thoại trong tay Cảnh Du.

Cậu ta là đang xem đoạn video clip từ weibo quản lý của Châu Châu. Là video Ngụy Châu tập nhảy chuẩn bị cho Fanmeeting "Light" kỉ niệm 2 năm tổ chức lưu diễn Châu Á sắp tới. 

Ngụy Châu cười xấu hổ, ném điện thoại lên người Cảnh Du.

" Làm trò gì thế. Cậu không thể tập trung được sao."

"Anh là đang tập trung nhưng vì cái clip này, nên mọi sự chú ý đều dành cho em. Em nhảy đẹp thật đó bảo bối."

" Cậu ah, chỉ được cái miệng dẻo thôi, với ai cậu cũng thế sao?"

" Không, chỉ với em thôi. Với người khác lại khó nghe cực kỳ. Nói chưa được ba câu là bị đánh rồi."

Ngụy Châu không quan tâm, cúi người ôm Tiếu Cá đi vào bếp.

" Này, chúng ta chưa bàn xong chuyện mà. Em đi đâu thế."

" Đói rồi, đi ăn, nghĩ chả ra gì nữa cả."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trưa hôm ấy, Lâm Hoàn nhận được tin nhắn chúc mừng sinh nhật từ Cảnh Du. Cô vui vẻ cảm ơn. Sau đó Cảnh Du lại nhắn thêm một tin nữa.

"Chiều nay em có bận gì không? Anh có việc muốn nhờ em. Thật ngại quá."

" Em rảnh, có chuyện gì thế?"

" Hôm nay anh muốn mua quà cho Châu Châu nhưng mà vài lần mua đều bị chê cả, mắt thẩm mỹ của anh không tốt lắm."

"Được. Hẹn anh 2 giờ ở Lâm thị có được không?"

" Okay."

Vậy là bên phía Lâm Hoàn đã gọi là ổn. Về phía Hạo Nhiên thì lại lấn cấn hơn. 

" Châu ka, liệu có ổn không? Liệu chị ấy có từ chối em không? Liệu chị ấy có đến không? Em phải nói gì với chị ấy đây?"

Ngụy Châu quả nhiên là bị làm phiền đến chết mất. Vừa phải xem menu đồ ăn tối nay, thử rượu, xếp hoa, chuẩn bị nến còn bị tên nhóc con theo đuôi lẩn quẩn.

" NÈ, cậu có thể ngồi yên giúp tôi được không? Phiền chết đi được ấy. Tôi đang bận mà."

Hạo Nhiên mặt buồn rười rượi đi đến cái ghế ngồi nhìn Ngụy Châu sắp đặt, lo liệu mọi thứ. Cậu nhóc này bỗng dưng cảm thấy mình thật yếu đuối, nhu nhược. Muốn tỏ tình với người ta mà đến cách tỏ tình cũng phải nhờ người khác sắp xếp dùm. Người như cậu thì Lâm Hoàn có thể yêu, có thể gửi gắm sao.

Đại Dương Của Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ