Sau khi giải quyết hiểu lầm thì quan hệ trở lại bình thường rồi. Tinh thần rất vui vẻ, chỉ có Cảnh Du là thừa cơ làm nũng.
- Em xem, em mạnh tay thế nào? Fan anh mà biết sẽ "ném đá" em.
- Cậu xem tôi có sợ không?
Ngụy Châu ngấng mặt, khiêu khích Cảnh Du. Cậu ta nghiến răng, gật gật đầu rồi lại chui vào giường, không quan tâm đến Ngụy Châu.
Châu Châu buồn cười, cái người này, lớn già đầu rồi mà như con nít. Cậu mặc thêm áo thun, bên dưới chỉ mặc quần lót mà đi vào nhà bếp.
Mở tủ lạnh lấy ra 2 quả trứng gà đem đi luộc, trong lúc chờ đợi cậu đi làm vệ sinh cá nhân, uống xong ly sữa thì trứng gà cũng chín rồi.
Cảnh Du nằm trong chăn đợi Ngụy Châu an ủi, đợi mãi không thấy phản ứng mà ngủ thiếp đi. Ngụy Châu múc 2 trứng gà vào tô thổi thổi rồi bưng vào phòng ngủ, với chân đạp đạp mông Cảnh Du.
- Dậy, dậy ngay.
Cảnh Du mệt mỏi ngồi dậy, dụi dụi mắt, thấy Ngụy Châu ngồi quay lưng lột vỏ trứng.
- Ăn sáng ah? Sao không ra ngoài ăn, dơ giường hết. Anh lười giặt lắm, phơi lên nặng lắm ah.
Mặc kệ Cảnh Du ỉ ôi, Ngụy Châu lột xong vẫn còn nóng, tay trái quăng sang tay phải, rồi lại tay phải quăng sang tay trái, trườn trườn lại chổ Cảnh Du.
Cậu vòng chân ôm ngang hông Cảnh Du kéo về người mình. Tay cầm trứng gà lăn lăn trên mắt. Cảnh Du thấy hơi xót, khẽ nhăn mặt. Ngụy Châu thổi thổi xuýt xoa. Tình cảnh này làm Cảnh Du rất cảm động, cảm động hơn nữa là bụng của cậu đang bị thứ không - xác - định cạ cạ vào. Cơ thể có chút cảm giác phức tạp rồi. Bên dưới Cảnh Du căng phồng rồi, nhưng được giấu cẩn thận dưới lớp mền.
Đến khi trứng nguội rồi, Ngụy Châu mới rời thân Cảnh Du, nằm sấp trên trường với tay lột trứng thứ hai.
Cảnh Du nhìn Ngụy Châu mặc quần lót phơi môngvề phía mình, có chút kích thích. Là cậu đang câu dẫn tôi sao.
Cảnh Du nằm đè lên người Ngụy Châu. Tay vuốt ve mơn trớn cơ thể. Ngụy Châu vì nhột mà lên tiếng cảnh báo.
- Đừng có rộn, nát trứng hết bây giờ.
Cảnh Du mặc kệ, cứ ôm hôn cậu ta. Hôn lên má, lên cổ, hôn dọc sống lưng. Châu Châu khẽ rùng mình. Cảnh Du hôn phía ngoài quần lót, cạp cạp lên mông Ngụy Châu. Cậu ta vì nhột mà cười sằng sặc, đẩy đầu Cảnh Du đi chổ khác. Hắn nhất quyết không buông tha. Tay cởi quần lót mà anh dũng tiến tới. Ngụy Châu vừa lột xong quả trứng, xoay lại tính đút hắn ăn thì đập vào mắt cơ thể cường tráng đầy dục vọng của hắn. Ôi mẹ ơi, đêm qua chưa đủ sao.
Ngụy Châu chưa lên tiếng, Cảnh Du lấy trứng gà mà nhét vào miệng cậu, một tay bịt lấy miệng không cho nhả ra, toàn thân bị khống chế đến bất động. Cảnh Du cứ vậy mà tiến vào. Ngụy Châu bị cái trứng to mà làm cho ứ nghẹn, tiếng rên rỉ phát ra từ cổ họng cứ ư ử. Không thể khép miệng được, nước dãi cứ thế chảy ra khóe miệng Ngụy Châu, tràn ra tay Cảnh Du.
- Bảo bối, khó chịu lắm sao? Để anh ăn phụ em nhé.
Nói rồi Cảnh Du cúi đầu cắn nửa cái trứng trong miệng Ngụy Châu mà nhai. Châu Châu cũng có thể dễ thở hơn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Dương Của Em
FanfictionĐây là Fanfic của mình về Cá voi và Châu Châu. Sau những hụt hẩng mà FMT ở Thái Lan và Thượng Ẩn 2 không khởi quay. Rất mong các bạn hãy đóng góp ý kiến về tác phẩm đầu tay này!!! Xiexie