Chương 59: Cùng nhau xuất ngoại ( P5)

2.1K 168 28
                                    

Hết Chap này là về lại Thượng Hải rồi!!!!
~~~~~~~~~~~~~~!!!!!
Còn 1 tuần nữa là trở về Trung Quốc rồi, ekip đẩy nhanh tiến độ để có thời gian vui chơi nên từ hôm nay chính thức xong việc.

- Đây là thù lao của 2 cậu. Tôi đưa một nửa, số còn lại sẽ chuyển khoản cho các cậu sau.*

- Không sao, không sao.*

Jackson cùng Cảnh Du và Ngụy Châu ngồi trong phòng anh ta bàn công việc. Jackson rất thích cặp đôi này, rất đáng yêu, rất hạnh phúc. Ở họ anh cảm thấy điều gì đó mà cặp đôi khác không có. Đó là Ngụy Châu chỉ làm nũng khi ở bên Cảnh Du thôi. Còn khi cậu ở 1 mình vẫn rất nam tính, rất thu hút nữ giới. Còn Cảnh Du, khuôn mặt thoải mái tràn ngập tình yêu chỉ xuất hiện khi ở bên Ngụy Châu thôi.

- À, có thể kể cho tôi nghe về Lương Nhật không?*

- Không phải anh là bạn anh ấy sao?*

- Tôi là bạn làm ăn của anh ấy, không biết gì nhiều. Nhất là cái cậu Lâm Tôn gì đó dạo này lẽo đẽo theo cậu ấy ấy? Mối quan hệ của họ là gì vậy?*

Cảnh Du và Ngụy Châu nhìn nhau cười, tay nắm chặt tay giơ lên nói với Jackson.

- Cơ hữu.*

- Cơ hữu? Là gì?*

- Rồi anh sẽ hiểu thôi.*

Nói rồi cả 2 xin phép đi ra ngoài bỏ lại khuôn mặt đầy ngơ ngác của Jackson.

Về phía Lương Nhật và Lâm Tôn thì nói có tiến triển cũng không phải, nói bình thường cũng không phải.

Lâm Tôn mỗi ngày đều bám theo Lương Nhật, lẽo đẽo theo đuổi. Lương Nhật dự tính mở nhà hàng hải sản ở bãi biển miền Nam nước Pháp nên phải đi xem trước, Lâm Tôn cũng đi theo, tự mình mở cửa ghế phụ mà ngồi.

- Đi theo làm gì?

- Tôi muốn bên cậu.

Lương Nhật lắc đầu, mặt băng lãnh leo lên xe, không quan tâm đến tên đó.

Suốt chặng đường họ không nói chuyện, không ai lên tiếng, chỉ có tiếng thở đều đều. Dường như 2 người họ đã quen rồi. 11 năm trôi qua cũng đã im lặng như vậy rồi. Cũng bởi vì im lặng mà bây giờ họ không biết quan hệ của họ là gì.

Lâm Tôn tựa đầu vào cửa suy nghĩ đến đêm đầu tiên hắn sang đây kiếm cậu ta. Đêm đó hắn say, hắn cảm nhận được bàn tay Lương Nhật vuốt ve khuôn mặt hắn. Hắn đã mượn rượu làm càn mà chồm đầu lên hôn Lương Nhật. 1 tay đặt sau ót, môi chiếm tiện nghi trên môi Lương Nhật. Cậu ta không phản kháng, không bài xích, Lâm Tôn được nước tiến tới lôi cậu ta lên trên giường mà đè dưới thân.

Dưới ánh đèn ngủ, Lương Nhật thật đẹp, có hơi men vào lại thấy càng đẹp hơn. Lâm Tôn cứ vậy mà hôn, mà dây dưa. Lương Nhật chủ động tách môi mình ra cho Lâm Tôn dễ hoạt động. Hắn hơi bất ngờ cứ vậy mà tiến tới.

Đôi môi này, Lương Nhật muốn hôn từ rất lâu rồi.

Cơ thể này dù ngủ với bao nhiêu người đi nữa thì Lương Nhật vẫn muốn.

Đại Dương Của Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ