Hôm nay là 20/5, còn gọi là ngày lễ tỏ tình trên mạng của Trung Quốc. Sáng sớm thức dậy Weibo của Cảnh Du và Ngụy Châu đều tràn ngập lời tỏ tình của Fan. Đặc biệt nhất là có FC ở Thiên Tân và Bắc Kinh cùng nhau vẽ một bức ảnh dài cả 1 con phố chỉ để tỏ tình với 2 cậu. Nhớ nhiều năm trước, Fan còn dầm mưa để thổ lộ với 2 người họ. Giờ nghĩ lại rất đau lòng, rất cảm động.
- Này, vòng tay và sợi dây chuyền đâu rồi?
- Cái nào?
- Cái anh tặng em ở Pháp đó.
Ngụy Châu à lên một tiếng, đi đến tủ quần áo lấy nộp nữ trang ra. Bên trong là hoa tai, vòng, dây chuyền, nhẫn. Đồ cậu mua cũng có, Cảnh Du mua cũng có, fan tặng cũng nó, nói chung đầy ắp.
Ngụy Châu mở bên hông hộp lấy ra vòng tay và dây chuyền.
- Đeo vô đi. - Cảnh Du vừa mặc áo vừa nói.
- Làm gì? Không phải chút đi phỏng vấn với chụp hình tạp chí sao?
- Đeo cho người ta biết em cũng có quà.
Ngụy Châu cúi đầu cười cười để cho Cảnh Du đeo vào.
- Dạo này em ốm quá.
- Tôi có ốm sao?
- Có, vòng tay hôm trước đeo vừa, hôm nay lại rộng quá rồi.
Ngụy Châu có chút bất ngờ, đến cổ tay cậu, Cảnh Du cũng biết sao.
- Do cậu suy nghĩ thôi, tôi thấy cũng vậy.
- Em thì làm sao biết được chứ. Có anh mỗi ngày đều nắm tay em mới biết thôi.
Đeo xong rồi lại hôn lên trán Ngụy Châu. Nắm tay cậu ta đi ra cửa.
Nếu so với Cảnh Du, Ngụy Châu không lãng mạn bằng. Châu Châu hơi thiết thực. Chỉ cần thấy cái đó đẹp thì mua rồi tặng, không quan tâm nhiều như Cảnh Du. Nên nhiều năm trước mua 1 cái nhẫn đeo hơi chật nhưng Cảnh Du vẫn đeo.
~~~~~~~~~~~
- Châu Châu, em cởi vòng tay ra đi.
Nhân viên phục trang lên tiếng. Ngụy Châu chớp chớp mắt đảo ánh nhìn về Cảnh Du.
- Sao vậy? Cởi ra đi. Không đeo được đâu.
Phục trang có chút khó chịu về sự chậm chạp của Ngụy Châu. Cảnh Du đang trang điểm cất giọng.
- Vòng cậu ta có chìa khóa mới mở được. Mà tôi làm mất chìa khóa rồi.
Phục trang đưa tay lên gãi gãi đầu. Được rồi, là cố tình làm khó tôi mà. Anh ta đi tìm một khăn choàng cổ mỏng cột vào tay Ngụy Châu, khéo léo che được vòng tay vừa quảng cáo được mẫu mới của hãng.
Cảnh Du bên đây lén lút cởi dây chuyền cho vào túi xách, xong rồi quay lại khuôn mặt tỉnh như không?
Buổi chụp ảnh diễn rất thuận lợi, bên tạp chí còn làm phát trực tuyến phúc lợi 520 cho fan.
PV: Chào các bạn, hôm nay chúng ta đang trực tuyến phỏng vấn cặp đôi Hoàng - Hứa.
- Xin chào các bạn, tôi là Hoàng Cảnh Du.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Dương Của Em
FanficĐây là Fanfic của mình về Cá voi và Châu Châu. Sau những hụt hẩng mà FMT ở Thái Lan và Thượng Ẩn 2 không khởi quay. Rất mong các bạn hãy đóng góp ý kiến về tác phẩm đầu tay này!!! Xiexie