Chương 34: Đi xem phim.

2K 130 11
                                    

Hôm nay là thứ hai đầu tiên của tháng 12. Hôm nay Châu Châu không có lịch hoạt động gì, việc làm sắp tới là chụp poster phim " Thanh xuân lỡ đoạn" là vào giữa tháng 12. Vì vậy khoảng thời gian này thực sự rảnh rỗi, một số người trong đoàn thì về quê.

Cảnh Du đang ngồi trên bàn làm việc của Ngụy Châu lướt điện thoại. Đang chăm chú xem xong rồi lại lắc đầu không hài lòng gì đó, rồi lại lướt, rồi chặc lưỡi.

Ngụy Châu ngồi trên giường lướt weibo, len lén nhìn tên ngốc đó đang làm gì. Tò mò không chịu được mà lên tiếng hỏi

- Cậu đang làm gì đó?

- Đang lướt web.

- Xem gì đó?

- Lịch chiếu phim.

Ngụy Châu ngạc nhiên, bỏ điện thoại xuống, đi đến bên cạnh Cảnh Du.

- Bảo bối, em nói xem, đi coi phim gì đây?

- Cậu đang rủ tôi hả?

- Vớ vẩn, không đi với em thì đi với ai đây.

Ngụy Châu quả thực bị Cảnh Du dọa chạy mất rồi. Đi xem phim. Cảnh Du thuộc loại người không ngồi yên 1 chổ được. Đừng nói đi coi phim rạp, bình thường ở nhà cứ xem được 5 phút lại đứng lên đi vệ sinh, đi lấy bia uống, rồi lấy snack ăn. Cả bộ phim chắc coi được vài đoạn là ngồi nghiêm túc. Nhiều khi đang xem còn ngủ gục luôn trên đùi Ngụy Châu.

- Em thích coi phim gì? Hôm nay có siêu anh hùng này, phim hoạt hình này, phim tình cảm nữa.

- Cậu có chắc là muốn đi coi không?

- Đi chứ, lần nào em đi với bạn cũng bỏ anh ở nhà còn gì. Em nói coi, bây giờ anh còn chẳng nhớ lần cuối chúng ta đi coi phim là khi nào nữa. Nên lần này phải đi với em.

Hai người đàn ông thì coi gì đây. Tất nhiên là siêu anh hùng rồi.

Đặt suất cuối cùng lúc 7 giờ tối. Hôm nay trời hơi lạnh, Ngụy Châu mặc áo sơ mi bên trong, áo len mỏng rồi thêm áo khoác to sụ, đội nón len, đeo kính, mang khẩu trang.

- Sao nay lại đeo kính rồi?

- Trời lạnh mắt bị khô, không đeo kính áp tròng được.

Cảnh Du gật gật đầu. Cậu ta hôm nay mặc áo thun tay dài, áo khoác giống Ngụy Châu rồi còn quấn khăn len trên cổ. Đúng rồi, là khăn len Ngụy Châu đan cho hắn.

Rạp chiếu phim nằm trong trung tâm thương mại cách trường quay 15 phút. Thấy cũng còn sớm, họ quyết định đi bộ.

Trời bắt đầu tối rồi, đèn đường đã bật, xe cộ bắt đầu đông đúc hơn. 2 người đàn ông sánh bước bên nhau, vai kề vai mà bước lên phía trước.

Trời lạnh hơn rồi, Ngụy Châu đưa 2 tay chà chà rồi thổi hơi. Nãy quên đeo găng tay mất rồi.

Cảnh Du quay sang. cầm tay Ngụy Châu chà sát, đến khi ấm hơn rồi, 1 tay nắm bàn tay Ngụy Châu cho vào túi áo khoác.

Ngụy Châu phản ứng muốn kéo ra nhưng lại bị Cảnh Du kiềm chặt.

- Phạt em, tội quên đeo găng tay.

Đại Dương Của Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ