Đôi phu phu nhà này đang ôm nhau tận hưởng ngày nghỉ hiếm hoi trong tuần thì chuông điện thoại vang lên.
Ngụy Châu bị tiếng chuông điện thoại ồn ào mà tỉnh giấc. Mắt nhắm nhưng tay thì sờ soạng tìm điện thoại.
- Alo, Cảnh Du à, mẹ này.
Ngụy Châu giật mình, xem lại cái điện thoại trong tay mình. Quả nhiên là của Cảnh Du.
- Dì à, con là Ngụy Châu.
- Ayo, 2 đứa ở cùng nhau sao?
- Vâng, cậu ấy đến phim trường chơi với con. Dì kiếm cậu ấy có chuyện gì không ạ?
- À, hôm nay là sinh thần của ông ngoại Đại Du. Tính gọi cho nó rồi gọi cho con. Con nghe máy thì tốt rồi. Tối nay 2 đứa ghé nhà nhé!
Chưa kịp trả lời đầu dây bên kia đã cúp máy. Ngụy Châu ngồi dậy nhìn cái tên say ngủ kia. Hắn thực sự quá đẹp trai. Cảm giác nhìn hắn ngày hôm nay cũng giống như lần đầu gặp hắn vậy. Ngụy Châu nghịch ngợm, lấy 2 tay bẹo má hắn, rồi dùng lòng bàn tay xoa xoa mặt hắn.
- Con heo, dậy đi!!! Trưa rồi.
- Cho anh ngủ chút đi. Anh mệt.
- Vậy cậu ngủ đi. Tôi tự mình đi thăm nhạc mẫu đại nhân.
4 chữ "Nhạc mẫu đại nhân" khiến Cảnh Du tỉnh giấc.
- Bảo bối, em nói gì?
- Tôi nói gì nhỉ? Dạo này hay ngủ muộn nên trí nhớ kém quá. Mới đó mà đã quên.
Nói rồi cậu ta bỏ đi vào nhà vệ sinh. Cảnh Du thấy kì lạ. Tại sao lại nhắc đến mẹ tôi chứ. Rồi cầm lấy điện thoại tính gọi cho mẹ thì thấy ban nãy là mẹ gọi tới.
-Alo, mẹ à, con Đại Du đây,
- Dậy rồi à, Châu Châu có nói con tối nay về nhà ăn cơm không? Nhớ về nhé, ông ngoại trông lắm đấy.
Chưa phản ứng bên đầu bên kia lại cúp máy. Cảnh Du liếm môi, hạnh phúc mà bật cười. Bảo bối, em được lắm, hôm nay nghe điện thoại của anh luôn.
Cảnh Du chậm rãi hướng về phía nhà vệ sinh, nghe tiếng nước chảy rào rào. Ngụy Châu đang tắm. Hắn xoay tay nắm cửa đẩy cửa đi vào. Rất bình tĩnh, rất tự nhiên.
- Hey, cậu làm gì vậy? Tôi đang tắm mà.
- Anh đánh răng rửa mặt. Sao? Ngại gì chứ, có gì là chưa từng thấy đâu.
Ngụy Châu hắt nước vào Cảnh Du rồi cười hắc hắc.
Nhưng mà đàn ông không đùa giỡn thì thôi, nhưng đùa giỡn rồi lại thật thô bạo. Cảnh Du sau khi bị tạt nước liền bay lại Ngụy Châu, đưa tay lấy vòi sen mà liên tục xả trên đầu, lên mặt. Do đến khi Ngụy Châu không thở được phải xin tha thì mới ngưng.
Sau khi thay xong đồ, họ thẩn thờ ngồi trên giường suy nghĩ. Nên mua gì cho ông ngoại đây.
- Ông ngoại cậu thích gì?
- Cháu cố.
- Chúng ta lấy gì làm ra nó đây. Bộ tính giống con giun đất đốt thứ 5 giao phối đốt thứ 6 mà ra giun con hả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Dương Của Em
FanficĐây là Fanfic của mình về Cá voi và Châu Châu. Sau những hụt hẩng mà FMT ở Thái Lan và Thượng Ẩn 2 không khởi quay. Rất mong các bạn hãy đóng góp ý kiến về tác phẩm đầu tay này!!! Xiexie