- Châu Châu, mai anh đi về võ đường. Có lẽ sắp tới 3 ngày chúng ta sẽ không gặp nhau được đâu.
- Về làm gì thế?
- Huấn luyện học viên mới. Đông quá tiểu Phong và mọi người làm không xuể.
Ngụy Châu im lặng, có chút không nỡ để Cảnh Du đi. Những ngày qua ở bên nhau rất vui vẻ mà.
Ngụy Châu xụ mặt, bĩu môi. Lấy 2 ngón tay trỏ chọt chọt nhau. Cái biểu tình đáng yêu đó làm cho Cảnh Du rất hài lòng.
- Ngoan, rồi anh quay lại sớm ah. Em ở lại phải quan tâm sức khỏe, buồn chán thì nói chuyện với Lâm Hoàn. Giao tiếp được với Lương Nhật cứ giao tiếp. Biết đâu sau này hắn ta giúp em thoát khỏi Lâm Tôn thì sao.
- Từ lúc nào mà cậu nói nhiều vậy. An tâm đi, không có cậu ở đây tôi sẽ đi "trêu hoa ghẹo nguyệt", sẽ không buồn chán đâu.
Vừa nói Ngụy Châu vừa cười, vừa vỗ vai Cảnh Du.
- Em dám sao?
- Sao tôi lại không dám nhỉ?
- Em có gan thì làm thử rồi xem anh làm gì em.
- Yên tâm, tôi sẽ thử.
Cảnh Du bị cái thái độ dửng dưng đó của Ngụy Châu mà tức giận, lập tức lấy cơ thể đè cậu ta xuống giường. Bàn tay ghì dưới cằm, bóp vào má.
- Anh không đùa đâu? Em mà thử, anh cho em đời này không thể quên được.
Vừa dứt lời Cảnh Du đã trực tiếp xâm chiếm môi của Ngụy Châu, đưa lưỡi vào càn quét khuôn miệng cậu ta.
Ngụy Châu bị bóp miệng, trên cơ bản không thể khép miệng lại được, nước bọt thành dòng mà chảy qua khóe miệng, Cảnh Du đưa lưỡi liếm lấy, nuốt vào.
- Rất ngọt ha.
Lợi dụng sơ hở, Ngụy Châu luồn tay bóp chặt dưới đũng quần Cảnh Du. Lực rất mạnh, Cảnh Du đau đớn mà ngã sang một bên, cả thân người cong như con tôm.
Ngụy Châu lè lưỡi khoái trá, còn cười hắc hắc như chọc tức Cảnh Du. Bên này Cảnh Du nhăn nhó đau đớn.
- Em ah, em không muốn dùng nó nữa sao?
- Không dùng nữa càng tốt. Đến lúc đó tôi sẽ thao cậu.
-Em nghĩ anh sẽ cho em làm điều đó sao.
Cảnh Du thân thủ nhanh nhẹn, đè Ngụy Châu xuống giường. Ghìm 2 tay kéo lên trên đầu, cứ vậy mà hôn, mà cắn mút cơ thể Ngụy Châu.
Hôn dần, hôn dần, đến khi mắt Ngụy Châu nhắm lại, khuôn mặt đầy si mê, tay Cảnh du cũng buông ra rồi mà Ngụy Châu vẫn để tay lên trên đầu. Lúc này, cậu mất ý thức rồi.
Cảnh Du cởi quần ngoài rồi quần trong Ngụy Châu nhưng chỉ kéo đến đùi thôi. Rồi dùng tay mà vuốt ve tiếu Châu Châu. Đến khi "vật hư hỏng" đó căng phồng rồi lại cho vào miệng.
Ngụy Châu bị một hơi ấm không xác định bao bọc mà mở mắt ra. Cảnh Du đang BJ ( blow job) cho cậu. Ngụy Châu tính ngăn lại nhưng mà cảm giác này thực rất sướng. Cậu chỉ có thể nằm yên mà tận hưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Dương Của Em
FanficĐây là Fanfic của mình về Cá voi và Châu Châu. Sau những hụt hẩng mà FMT ở Thái Lan và Thượng Ẩn 2 không khởi quay. Rất mong các bạn hãy đóng góp ý kiến về tác phẩm đầu tay này!!! Xiexie