Hôm nay Cảnh Du được ra viện về nhà. Ngụy Châu chạy đến chạy lui cả buổi sáng làm thủ tục xuất hiện. Đến trưa khi hồ sơ xong hết thì chạy xe về nhà.
Vết thương được cắt chỉ rồi, vẫn còn hơi đau. Bác sĩ yêu cầu hạn chế vận động mạnh nên thời gian dài tiểu Phong phải vất vả với phòng tập rồi.
Gửi xe trong hầm xong thì Ngụy Châu dìu Cảnh Du qua quán cháo gần nhà mà ăn trưa.
Lâu rồi không được ăn, toàn vô đạm với uống sữa còn không là cháo trắng nhạt nhẽo, cũng vì vậy mà Cảnh Du ăn liên tục 2 bát cháo cá lớn.
Ngụy Châu chỉ mới ăn được nửa bát thôi. Nhìn Cảnh Du ăn cũng thấy no rồi. Vừa đưa muỗng cháo lên miệng thì điện thoại Ngụy Châu vang lên.
- Alo, con trai hả, là mẹ đây.
- Dạ con đây, sao vậy mẹ?
- Mẹ sang thăm con này, mẹ nghe nói Cảnh Du mới ra viện có mang chút đồ ăn sang cho nó bồi bổ.
- Mẹ đến đâu rồi ah?
- Mẹ đang ở thang máy, chuẩn bị lên lầu.
- Mẹ đợi tụi con chút.
Ngụy Châu ngắt máy, quay sang bệnh nhân đang ăn bát thứ 3.
- Ăn đủ chưa? Mẹ tôi đến rồi đó.
- Mẹ em? Mẹ em đến làm gì? - Cảnh Du trợn to mắt.
- Thăm chúng ta. Tính tiền rồi đi thôi.
Cảnh Du móc ví tính tiền rồi đi theo Châu Châu. Đến thang máy thấy mẹ Hứa xách đồ lỉnh kỉnh liền chạy tới đỡ hộ.
- Dì đưa con xách cho. - Cảnh Du lên tiếng.
- Không cần, không cần. Con mới mổ chưa khỏe hẳn đâu, để Châu Châu nó xách.
Ngụy Châu liếm môi, nhìn Cảnh Du với nửa con mắt.Hay rồi, giờ ai là con mẹ Hứa đây!!
Thang máy đổ kịch ở tầng lầu họ, Ngụy Châu thì tay xách nách mang bao nhiêu đồ đạc. Mẹ Hứa và Cảnh Du thì liên tục trò chuyện, cười cười nói nói.
Hình như có ai đó đứng trước cửa căn hộ của họ. Ngụy Châu nheo mắt nhìn thì nghe từ đằng sau lưng mình tiếng nói vọng lên.
- Mẹ, mẹ đi đâu đây?
Cảnh Du lách người đi lên phía trước. Mẹ Hoàng đưa tay vuốt má, vuốt tóc con trai. Ánh mắt thật dịu dàng.
- Xin lỗi, chị là mẹ Cảnh Du sao? - Mẹ Hứa đi lại chào hỏi.
- Đúng, đúng rồi. Chị đây là mẹ Ngụy Châu sao?
- Tôi là mẹ Ngụy Châu.
2 người phụ nữ cười cười nói nói. Cảnh Du đưa tay lấy chìa khóa trong áo khoác mở cửa cho 2 người vào, rồi quay sang Ngụy Châu xách đồ vào phụ.
Quả nhiên có 2 người phụ nữ trong nhà, không khí bỗng nhiên huyên náo, ồn ào hơn.
Ngụy Châu vào bếp đun nước nấu trà, Cảnh Du thì trong phòng ngủ dọn dẹp. Chỉ có 2 người phụ nữ là trò chuyện say mê.
- Chị đẹp thật đó. Nhìn chị mới biết Cảnh Du hưởng bao nhiêu là nét đẹp rồi.
Mẹ Hứa liên tục khen ngợi mẹ Hoàng. Mẹ Hoàng cười cười rất mãn nguyện, sau đó cầm tay mẹ Hứa vỗ vỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Dương Của Em
FanficĐây là Fanfic của mình về Cá voi và Châu Châu. Sau những hụt hẩng mà FMT ở Thái Lan và Thượng Ẩn 2 không khởi quay. Rất mong các bạn hãy đóng góp ý kiến về tác phẩm đầu tay này!!! Xiexie