Dư Vấn khi còn trẻ đã dùng hết thanh xuân của mình để yêu Hạ Nghị, nhưng người anh yêu lại không phải là cô, mà vẫn luôn là người bạn thân nhất của cô, Hiểu Văn. Cô luôn đứng một bên, chứng kiến tình yêu của hai người.
Khi tình cảm của Hạ Nghị và Hiểu Văn rạn nứt, Dư Vấn nhanh chân chen vào, dùng đứa con trong bụng mình để đoạt lấy anh, buộc Hiểu Văn phải ra đi trong đau khổ. Cô tình nguyện làm người xấu, chỉ để được đứng cạnh anh, làm vợ anh.
Nhưng ngày cưới của cô, chú rể lại không đến.
Khi cô mang thai Thuỵ Thuỵ, anh chưa ngày nào bên cạnh cô, chăm sóc cô.
Năm năm trời, Dư Vấn vẫn chịu hết nỗi này đến nỗi đau khác, nhưng cô vẫn luôn tỏ ra mạnh mẽ. Rồi bỗng một ngày, Hiểu Văn lại đột ngột xuất hiện, cướp lấy anh, cũng khiến anh vì mình mà hại chết Thuỵ Thuỵ bé bỏng của cô.
Mất đi con, Dư Vấn lựa chọn kết thúc, cô muốn trả thù anh, muốn anh và Hiểu Văn phải sống trong đau khổ. Nhưng mà khi đó, Hạ Nghị lại nhận ra, hoá ra là anh yêu cô, lâu nay vẫn không hề hay biết.
Chỉ là, khi anh lựa chọn quay đầu, người bên cạnh cô đã không còn là anh nữa...
Thật ra, nói cho cùng, Hạ Nghị là một nhân vật vừa đáng trách, lại vừa đáng thương. Sau bao cố gắng đền đáp, anh lại trở thành người thứ ba trong cuộc sống của Dư Vấn. Người đàn ông ấy vẫn cái dáng vẻ không nghiêm túc, vẫn thỉnh thoảng lại làm phiền cô, khi trong đau đớn vẫn gọi tên cô, nhưng anh không hề cưỡng cầu tình yêu, chỉ lẳng lặng một bên, đứng nhìn cô hạnh phúc.
Truyện này dài độ 200 chương, ngược rất nặng. Tác giả xuống tay không thương tiếc với cốt truyện, hại cho mỗi nhân vật đến cuối cùng vẫn còn bên mình là một nỗi đau day dứt. Nhưng được cái truyện này ngược tâm chứ ít ngược thân, không phải hở cái là đè nhau trên giường, mà có đè thì cũng toàn thấy Dư Vấn đè người khác thôi. Còn HE hay SE thì tuỳ mỗi người nhé, bởi nếu nói nó có hậu, thì lại không phải cho Hạ Nghị, nhưng nếu là vô hậu, thì Dư Vấn và người chồng sau này của mình cũng sẽ không hạnh phúc đến vậy. Chỉ là đọc xong truyện, tớ thật vẫn không hiểu nổi tình cảm của nữ chính, rốt cuộc có yêu anh chồng không, hay là vẫn còn yêu Hạ Nghị. Nói chung thì ai đang ngứa tim ngứa gan thì đọc truyện này cũng được, gãi ngứa rất đã:')
À, giữ bí mật anh chồng sau nhé, cho nó hấp dẫn tí. Anh chồng đẹp trai, ngốc ngốc mà thật thà dễ thương, rất yêu Dư Vấn. Tiếc là khi ở cạnh Dư Vấn mạnh mẽ độc đoán, vẫn thấy anh này hợp vai vợ nhỏ hơn:')
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình
Lãng mạnNói là review chứ thật ra chỉ là ghi chép lại nội dung các cuốn ngôn tình đã đọc, tiện chia sẻ với mọi người luôn. Hy vọng mọi người sẽ kiếm được cốt truyện nào đó ưng ý với mình. Cảm ơn vì đã đọc. P/s: Mình chỉ review những cuốn mà mình nghĩ là cần...