45.Em Không Vào Địa Ngục Thì Ai Vào-Tửu Tiểu Thất

12.8K 222 34
                                    

Ở trường đại học của Mộc Nhĩ có hai nhân vật phong vân rất nổi tiếng, một là Lục Tử Kiện của học viện Hoá Học, một là Chung Nguyên của học viện Quản Lý. Hai anh chàng đẹp trai ngời ngời này vừa là bạn thân ngoài đời, vừa là đối thủ trên sân bóng, làm điên đảo chúng sinh, cướp đi hàng triệu trái tim của các cô gái trẻ.

Câu chuyện bắt đầu từ khi Mộc Nhĩ đặt cược Lục Tử Kiện trong trận đấu bóng rổ và thua cuộc, điều này khiến cô phải cạo trọc đầu đi học. Cũng chính vì lí do đó, Mộc Nhĩ đâm ra hận Chung Nguyên, cái tên thối tha dám đánh cho Lục Tử Kiện thua tơi tả.

Có một câu thế này: ghét của nào trời cho của đấy.

Khi Mộc Nhĩ tham gia vào đội bóng rổ nữ của trường, cô lại bị dính với tên Chung Nguyên tinh ranh xảo trá. Lúc đầu là do Mộc Nhĩ thấy ghét nên ném bóng vào đầu Chung Nguyên, ai ngờ lại xui xẻo khơi dậy hứng thú trong lòng anh. Hết lần này đến lần khác, Mộc Nhĩ bị Chung Nguyên quay như chong chóng, hết bị anh xả Coca từ đầu tới chân, tới bị anh làm cho hư xe đạp, cuối cùng lại trở thành đầu gỗ ngoan ngoãn đi theo sau anh. Nhưng cũng từ lúc nào đó, tình cảm nảy nở thế nào không hay biết.

Thế là mặc kệ dư luận dậy sóng, Chung Nguyên đẹp trai và Mộc Nhĩ đầu trọc cũng ở bên nhau vui vẻ, HE:3

Truyện này rất hay, dài 71 chương, hài vô đối, đọc mà cười đau bụng. Cốt truyện khá đơn giản, đa phần là những trò đùa trêu chọc của 2 người này, nhưng tuyệt đối không nhàm chán, rất hay nha. Theo bản ebook nữ chính tên là Mộc Đồng, nhưng mình lấy theo sách xuất bản nên sẽ tên là Mộc Nhĩ nhé:3

P/s:Tuần này sẽ cố gắng review bù co mọi người một chút, tại tuần trước thi cử bận quá.

Review Giới thiệu Truyện Ngôn Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ